Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

4 kiểu bàn ăn gỗ không thể bỏ qua khi lựa chọn cho căn bếp gia đình

Mặc cho những thay đổi về đường nét, kiểu dáng nhưng 4 kiểu bàn ăn gỗ này vẫn chứng tỏ vị trí không thể xóa bỏ của mình.

Từ xưa đến này, những mẫu bàn ăn gỗ luôn là món đồ nội thất yêu thích được nhiều gia đình Việt lựa chọn cho căn bếp nhỏ. Không chỉ được làm từ chất liệu thiên nhiên gần gũi, bàn ăn gỗ gỗ còn mang đến cảm giác ấm cúng, thân thiết cho bữa ăn gia đình. Đó cũng là lý do khiến những kiểu bàn ăn này vẫn luôn được được mọi người nghĩ ngay đến mỗi khi có nhu cầu, trong đó, không thể không kể đến bàn ăn đẹp quen thuộc mà chưa từng lỗi mốt sau.

Bàn ăn hình chữ nhật

Những bộ bàn ăn hình chữ nhật thường là lựa chọn cho những căn bếp có diện tích tương đối, với số lượng thành viên trong gia đình nhiều, khoảng từ 6 người trở nên. Ví trị trung tâm  hoặc kê dọc theo chiều dài căn phòng là cách đặt đẹp nhất đối với dáng bàn ăn này.


Bàn ăn hình oval 

Một kiểu bàn ăn thích hợp cho những căn bếp có không gian rộng rãi nữa đó là kiểu bàn gỗ hình oval. Ưu điểm của kiểu bàn này đó là những đường cong mặt bàn tạo độ ăn toàn nhất định đối với người sử dụng đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Hơn thế nữa những đường nét mềm mại của bàn ăn cũng  tạo ra sự cân đối với những đường nét của các thiết bị nhà bếp.

Bàn ăn hình vuông 

Là một dạng thu nhỏ của bàn ăn hình chữ nhật, bàn ăn hình vuông lý tưởng cho những gia đình nhỏ với số thành viên trong gia đình từ 2 đến 4 người. Kích thước nhỏ nhắn của kiểu bàn ăn này giúp nó phù hợp với những hộ gia đình hiện đại có diện tích không gian sống chật hẹp.


Bàn ăn hình tròn

Vừa nhỏ gọn, vừa thời trang, bàn ăn gỗ hình tròn chính là mẫu bàn ăn thông minh cho mọi gia đình. Kiểu bàn tròn không chỉ giúp tiết kiệm diện tích khi sử dụng mà còn tạo ra sự gần gũi, quây quần giữa các thành viên khi ngồi lại bên nhau dùng bữa.



Có thể nói, dù có bao nhiêu thay đổi về đường nét, mẫu mã và với phong cách nội thất khác nhau thì vị trí của 4 kiểu bàn ăn trên vẫn không thể nào thay thế được. Cả 4 kiểu bàn ăn đẹp hiện đại mắt này đều sẵn tại các cửa hàng nội thất Go Home, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết hơn ở đây.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon