Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Đánh giá thêm về phong thủy nhà tắm

Tags

Nhà vệ sinh là nơi chẳng thể thiếu trong những căn nhà. Việc đặt nhà vệ sinh hợp Theo phong thủy là rất quan trọng . Năng lượng và những cơ hội phải chăng của gia chủ sẽ vào nhà qua cửa chính. Nhưng giả dụ nhà vệ sinh đặt thẳng cửa ra vào, cơ hội của bạn sở hữu thể sẽ trôi đi hết. Do đó , hãy thường xuyên đóng cửa nhà vệ sinh và nắp bồn cầu khi không dùng .vì nó là nơi hôi rình sẽ ảnh hưỡng rất lớn với chúng ta thành ra chúng ta cần hiểu biết một số điều sau đây:
Khi mới bề ngoài nhà vệ sinh cho căn nhà của bạn thì ta nên chú ý tới các điểm sau.

- Nhà vệ sinh ko nên đặt ở những hướng rẻ của ngôi nhà (hướng tốt xét theo tuổi và mệnh).vì làm như thế tự mình phá tan vỡ hướng tốt của mình. Thay vào chậm tiến độ , nên đặt nhà vệ sinh ở vị trí không dễ trông thấy , ko nằm trong tầm mắt của bạn và đặt ở những hướng xấu và các góc không vuông vắn (góc nhọn) của mảnh đất. Điều này vừa làm đẹp cho căn nhà và theo phong thủy thì rất tích cực cho gia chủ.

- Tuyệt đối ko nên đặt nhà vệ sinh ở trên đầu bếp nấu, vì đây là điều đại kỵ.

- khi mới bề ngoài một căn nhà mới, hoàn toàn sở hữu thể ngoại hình 1 nhà vệ sinh sở hữu màu sắc và vị trí hoàn hảo. Gam màu sáng là sự chọn lọc ấn tượng nhất, để thích hợp sở hữu phong thủy. Ánh sáng khi không cũng rất quan trọng. Mang thể ngoại hình thêm các chân nến và đèn treo tường để thắp sáng các bức tường và những góc phòng mờ ám .

- ko đặt nhà vệ sinh ở vị trí thẳng lối ra vào. Theo phong thủy, bình thường lối ra vào của 1 ngôi nhà là nơi sự nghiệp và các cơ hội tới có bạn. Nhưng nếu nhà vệ sinh nằm thẳng cửa, cơ hội ngừng thi côngĐây sẽ giảm đi toàn bộ .
- nếu nhà bạn mang 2 tầng thì nhà vệ sinh ko nên đặt ở lối đi chính, trên đường dẫn lên tầng.


với những ngôi nhà đang ở hoặc vừa xây dựng xong, sẽ khó có thể đổi thay vị trí của nhà vệ sinh, nhưng bạn có thể làm giảm những tác động xấu của việc đặt nhà vệ sinh sai nhờ các nguyên tắc phong thủy đơn thuần sau đây.

- Nhà vệ sinh mang phổ quát ánh sáng, và được thông gió phải chăng và sạch sẽ là các nhân tố rất quan trọng cho một nhà vệ sinh hợp phong thủy.

- nếu nhà vệ sinh đặt ở vị trí giữa nhà (vị trí phồn thịnh nhất), hãy dùng 1 tấm gương lớn trong nhà vệ sinh hoặc đằng sau cửa. Tấm gương này sẽ giúp lấy lại những năng lượng tốt và cũng tạo nên sự phản ánh , giúp gia chủ sắp có những điều thấp .

ko nên để nhà vệ sinh bẩn, ẩm ướt hoặc những thiết bị rò rỉ nước. Cần phải vệ sinh ko gian này thường xuyên. Giả dụ bồn cầu hay lavabo bị rò nước, điều chậm triển khai sở hữu thể khiến tiền nong của bạn mất dần, vì thế cần tu bổ ngay những chỗ rò rỉ chậm triển khai .

- 1 phương pháp khác để giữ lại những thời cơ tốt và sự hưng thịnh vượng cho gia chủ là đặt một viên đá thạch anh hoặc 1 lọ hoa tươi trên két nước của bồn cầu hoặc trên bất kỳ loại kệ nào ấy trong nhà vệ sinh. Lúc thêm nguyên tố Thổ trong phong thủy, bạn cũng sẽ điều chỉnh được Thủy lưu thông trong căn nhà mình. Nên tậu một tấm thảm màu đen hoặc đỏ đặt trong nhà vệ sinh sẽ là một sự bảo kê phải chăng nhất cho sự phong lưu . Hãy chọn những gam màu như xám nhạt, kem và xanh dương nhạt cho không gian này. Ví như phòng tắm của bạn đặt ở vị trí thuận lợi của ngôi nhà, nên sơn màu đỏ. Nhân tố lửa (Hỏa) sẽ làm cho nâng cao thu nhập cho bạn và thành ra sẽ giảm bớt những ảnh hưởng xấu đến sự sung túc của gia đình gia chủ.

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337

2 nhận xét

avatar
xem

bàn ăn tại đồ gỗ giá kho tiếp tục giảm giá sốc trong dịp tết nguyên đán này
xem chi tiết tại dogogiakho.com hoăc xem những mẫu bàn ăn ,ới nhất tại https://dogogiakho.com/ban-an

avatar
xem

bàn ăn đồ gỗ giá kho đang giảm giá sốc
chi tiết xem tại dogogiakho.com


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon