Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

6 mẫu bàn ăn đẹp hiện đại khiến bạn say như điếu đổ

Dù có hay không là người yêu thích phong cách bàn ăn hiện địa nhưng có một điều chắc chắn rằng 6 mẫu bàn ăn đẹp hiện đại dưới đây sẽ khiến con tim bạn phải lỡ nhịp.

Những năm gần đây, bạn có thể nhận thấy được sự bùng nổ trong phong cách nội thất hiện đại được du nhập từ các nước phương Tây. Xu hướng nội thất này đã nhanh chóng lấy được nhiều cảm tình và sự yêu thích từ đông đảo các gia đình Việt Nam. Đó cũng là lý đo để nhiều mẫu bàn ăn đẹp hiện đại được ra đời trong thị trường nội địa dựa trên lối phong cách của phương Tây ấy. Bài viết này muốn giới thiệu đến bạn 6 mẫu bàn ăn theo phong cách Bắc Âu mới nhất cho năm 2017.

Bộ bàn ăn gỗ thanh lịch

Những mẫu bàn ăn mang phong cách Bắc Âu hiện đại thường được thiết kế với đường nét thanh mảnh, mềm mại mà mẫu bàn ăn này chính là một ví dụ điển hình. Chất liệu gỗ sồi tự nhiện đã qua quá trình xử lý hiện đại đảm bảo không xảy ra hiện tượng mối mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng.

Mẫu bàn ăn đẹp hiện đại

Những bộ bàn ăn với màu gỗ đậm luôn mang đến vẻ hiện đại và sang trọng cho căn phòng. Bên cạnh đó, bộ ghế bàn ăn bọc vải nhung cao cấp giúp nâng tầng đẳng cấp của mẫu bàn ăn lên một tầng cao mới.


Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên

Bộ bàn ăn hình chữ nhật với gam màu cánh gián đầy lôi cuốn ánh nhìn của bất kỳ người đối diện nào.  Kiểu bàn ăn thanh mảnh này khắc phục được cảm giác nặng nề,  chật chội mà những mẫu bàn ăn truyền thống hay đem đến người dùng.


Mẫu bàn ăn gia đình trẻ

Bộ bàn ăn hiện đại này là sự pha trộn giữa nét sinh động trẻ trung, phóng khoáng với nét hiện đại. Bạn có thể mix nhiều gam màu vải bọc cho lớp đệm ghế để tăng thêm vẻ sinh động cũng như phù hợp với màu sắc căn phòng của gia đình.


Bộ bàn ăn mộc mạc

Vẫn là những đường nét thiết kế đơn giản và thanh mảnh quen thuộc nhưng điểm ấn tượng nhất của mẫu bàn ăn này chính là vẻ mộc mạc, tự nhiên nó mang lại. Bộ bàn ăn được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên chắc chắn với đường vân tự nhiên tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng.


Mẫu bàn ăn gia đình sang trọng

Ngay từ những phút giây ban đầu, vẻ sang trọng, thanh lịch của bộ bàn ăn gia đình đã dễ dàng đánh gục bạn. Bộ bàn ăn là sự kết hợp khéo léo giữa gỗ sồi tự nhiên sáng màu với chất liệu da cao cấp bọc nệm ghế.


Khi mà những ngày xuân năm mới đã cận kề, việc sắm cho gia đình một bộ bàn ăn mới thật là thích hợp. Hãy để nội thất Go Home giúp bạn thực hiện điều đó với hàng loạt mẫu bàn ăn gia đình hiện đại, thông minh đang chờ bạn khám phá thêm ở đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon