Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Những mẫu bàn ăn gỗ sồi sẽ làm chao đảo năm 2017

Những gia đình theo đuổi phong cách nội thất hiện đại, trẻ trung và tươi sáng, cần dành thời gian tham khảo ngay những mẫu bàn ăn từ gỗ sồi hấp dẫn này.

Gỗ tự nhiên là chất liệu đồ nội thất của nhiều gia đình hiện nay. Chất liệu gỗ tự nhiên nhờ vào những đặc điểm ưu việt như chắc chắn, tuổi thọ lâu dài, vân gỗ tự nhiên, đem đến cảm giác thân thiện, ấm cúng nên thường được chọn dùng trong quá trình sản xuất bàn ăn. Với những mẫu bàn ăn gỗ sồi mới nhất cho năm 2017, bạn sẽ thực sự bị thiết kế đẹp mắt, tinh tế của chúng thu hút.

Bàn ăn gỗ sồi sang trọng

Màu đen tuyền của chất liệu da cao cấp và gỗ sồi trắng sáng màu tạo ra một hiệu ứng thực sự ấn tượng và thu hút ánh nhìn của người đối diện. Bàn ăn được thiết kế trau chuốt và tinh tế đến từng chi tiết. Bề mặt gỗ min và chất da cao cấp đêm đến vẻ sang trọng, hiện đại cho mẫu bàn ăn gia đình này.


Bộ bàn ăn gỗ sồi tự nhiên

Bộ bàn ăn là một gợi ý phù hợp với những gia đình yêu thích vẻ mộc mạc, gần gũi của chất liệu gỗ sồi tự nhiên. Bộ bàn ăn được để mầu gỗ nguyên thủy tự nhiên, chỉ phủ một lớp sơn bóng bên ngoài để bảo vệ bề mặt sản phẩm.


Bàn ăn gỗ hiện đại

Vẻ ngoài của bộ bàn ăn này rất phù hợp với không gian của những căn bếp hiện đại. Với kiểu bàn đơn giản, bộ bàn ăn gỗ tự nhiên này biết cách làm người khác không thể rời mắt bằng những gam màu  sắc của lớp vải bọc nệm ghế.


Bộ bàn ăn gia đình thanh lịch

Không cần quá cầu kì, kiểu cách, cũng chẳng cần những họa tiết chạm khắc phức tạp những bộ bàn ăn gia đình này vẫn níu giữ được ánh nhìn của mọi người. Với thiết kế cong cho phần lưng tựa và nệm cao cấp, bạn sẽ có những giây phút thực sự thoải mái khi sử dụng mẫu bàn ghế này.


Bộ bàn ăn độc đáo

Khi mà những đường nét thanh mảnh, tinh tế còn chưa đủ thì bộ bàn ăn hiện đại này tạo ra cho mình một cức hút riêng với vẻ độc đáo, khác lạ. Với những gia đình trẻ yêu thích sự sáng tạo thì đừng nên bỏ qua mẫu bàn ăn này.



Luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, nội thất Go Home là một địa chỉ đáng tin cậy để các gia đình lựa chọn và tin tưởng. Những mẫu bàn ăn hấp dẫn dang chờ bạn thám phá tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon