Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Cửa sổ cao hơn 3m khiến cả khu nhà nổi bật vì quá đặc trưng

Tags

những khuông cửa sổ cao hơn 3m nằm sát nhau khiến tòa nhà sáng ma lanh vào ban đêm.

Nằm ở ngoại ô của thị thành Melbourne (Australia), khu chung cư Cirqua có quy mô không lớn nhưng lại có thiết kế rất ấn tượng. Tòa nhà gồm 44 gian nhà được bao bọc bởi gạch mộc theo kiểu nhà truyền thống trong vùng. Ở mặt tiền của tòa nhà là 6 khuông cửa sổ rất lớn với các con phố kính ngang một tầng. Những khuông cửa kính lớn này đem đến nguồn sáng to cho những căn hộ , tạo sự kết nối với vườn cây hình thức. Cửa sổ kính không thể mở nhưng các gian nhà đều có thêm ban công để khả năng nhận ko khí ngoại hình .
Nội thất trong nhà được thiết kế tiên tiến và thuần tuý với tông màu đen, trắng và gỗ. Chi tiết tròn của cửa sổ được kể lại ở những khu vực khác của nhà. Bên trong mỗi căn nhà là tông màu sáng còn những khu vực chung như hành lang, lối vào có màu trầm hơn Phần hành lang với điểm nổi bật là hệ thống đèn trên trần nhà.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon