Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Kích thước bàn ăn phù hợp cho mỗi gia đình.

Tags

Tết đến xuân về mỗi mỗi gia đình đều mong muốn tổ chức những bữa ăn xum họp chính bởi vậy nhu cầu mua bàn ăn gỗ rất lớn. Nhưng cũng có nhiều khách hàng hỏi LEE kích thước bàn ăn gỗ nhiêu thì hợp lý. 

Để giải đáp thắc mắc đó LEE viết bài này giúp các bạn hiểu rõ và lựa chọn kích thước bàn ăn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. 

Kích thước bàn ăn trên thị trường thông thường loại 80cm x 120cm chiều cao từ mặt đất tới mặt bàn là 75cm có được sử dụng cho gia đình nhỏ với 4 người ngồi. Đây là sản phẩm có kích thước nhỏ nhưng phù hợp hầu hết các không gian có diện tích nhỏ hay chung cư. 

Cũng với bộ sản phẩm bàn ăn 4 ghế nhưng kích thước bàn ăn thoải mái hơn có thể giao động từ 70x120 hoặc 80x130 nhưng đặc điểm chung là kích thước bàn ăn dạng này chỉ ngồi được khoảng 4 thành viên chứ không hơn được. 

Với những gia đình đông hơn với 6 người thì kích thước bàn ăn tối thiểu cũng phải đảm bảo từ 80x140cm đây có lẽ là kích thước bàn ăn mini nhất đối với những gia đình có 6 thành viên. 
Bạn cũng lên lựa chọn kích thước bàn ăn lớn hơn khoảng 160cm x 90cm để phù hợp với những bữa ăn liên hoan có nhiều món ăn. 

Kích thước bàn ăn 90x160cm có thể sử dụng từ 6 đến 8 chỗ ngồi chiều cao từ đất tới mặt bàn thông dụng vẫn là 75cm nhé. Nếu nhà có trẻ nhỏ các bạn có thể đặt đóng thấp xuống khoảng 2cm giúp các cháu hoạt động trong bữa ăn thật sự thoải mái, với kích thước bàn ăn thấp hơn chút thì người lớn ngồi cũng không bị cúi quá đâu nhé. 

Kích thước bàn ăn có thể lớn hơn tùy thuộc vào không gian và nhu cầu sử dụng.

Thông thường đây là 2 kích thước bàn ăn thông dùng bên LEE thi thoảng có bán kích thước lớn hơn đối với một số khách hàng giao động chiều dài có thể từ 180cm tới 240cm tất nhiên là phải tùy thuộc vào không gian và vị trí đặt sản phẩm nữa nhé. 

Hi vọng với bài viết này bạn có thể lựa chọn được kích thước bàn ăn 6 người hoặc 4 người phù hợp với gia đình bạn. Kích thước bàn ăn 6 người không hẳn phải lớn mà tính toán vừa đủ với nhu cầu sử dụng là được. 

Bạn có thể tới GO HOME để được tư vấn cụ thể chính xác các vấn đề này sao cho phù hợp lại đảm bảo kỹ thuật và chất lượng. 

Mr.LEE cũng update rất nhiều mẫu thiết kế bàn ăn đẹp lắm tại đây để các Bạn có thể tham khảo mẫu mình cũng ghi rất chi tiết vật liệu, quy cách và giá tiền nhé. 

Bạn có thể xem thêm bài viết của LEE: Bàn ăn nơi giữ lửa tình yêu gia đình cho những người xa xứ



LEE Gợi ý thêm kết quả tìm kiếm cho Bạn: 

  • Bàn ăn hiện đại
  • Bàn ăn thông minh
  • Bàn ăn giá rẻ
  • Bàn ăn gỗ sồi
  • Kích thước bàn ăn 6 người
  • Ghế bàn ăn
  • Bàn ăn gỗ


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon