Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Lộ diện 3 mẫu bàn ăn gấp siêu tiết kiệm diện tích

Thiết kế siêu thông minh và nhỏ gọn của 3 mẫu bàn ăn gấp này sẽ chinh phục mọi vị khách hàng dù là khó tính nhất.

Với những hộ gia đình sống ở thành phố thì cảnh căn bếp chỉ rộng vỏn vẹn vài mét vuông đã không còn xa lạ. Đó cũng là lý do khiến những món đồ có thiết kế thông minh, tiết kiệm diện tích ngày càng được nhiều gia đình, đặc biệt những gia đình có diện tích eo hẹp ưa chuộng. Dù chỉ mới xuất hiện trong vài năm gần đây nhưng những chiếc bàn ăn gấp đã nhanh chóng trở thành một món đồ nội thất quen thuộc trong nhiều gia đình. Nếu như gia đình bạn vẫn còn chưa có thì 3 mẫu bàn ăn dưới đây sẽ là những gợi ý đầy lý tưởng để bạn lựa chọn.

Bàn ăn gắn tường

Được thiết kế gắn tường như một chiếc treo tường nhưng không ai có thể ngờ đó lại là một chiếc bàn ăn. Thiết kế thông minh giúp bạn sở hữu một chiếc bàn ăn tiện lợi chỉ trong nháy mắt. Và khi không dùng đến bạn lại khôi phục nó trở lại hình dáng của một chiếc gương treo tường. Một bật mí nữa đó là những chiếc gương cỡ lớn cũng vô cùng hữu ích trong việc tạo ảo giác căn phòng rộng hơn diện tích thực của nó.


Bàn ăn thông minh

Chỉ chiếm một phần diện tích vô cùng khiêm tốn nhưng mẫu bàn ăn gấp thông minh này lại có thể tạo ra một góc ăn uống khá rộng rãi, thoải mái cho 2 đến 4 người dùng cùng lúc. Nhìn bề ngoài có vẻ thanh mảnh, mỏng manh những chất liệu gỗ tự nhiên bên chắc cho bộ bàn ăn này có khả năng chịu đựng đến hàng chục kilogram.


Bàn ăn xếp gọn độc đáo

Hẳn là những vị khách của bạn sẽ phải trầm trồ tán thưởng món phụ kiện trang trí tường đầy ấn tượng này của bạn. Nhưng có lẽ chẳng ai ngờ được rằng đây lại chính là bộ bàn ăn của gia đình bạn. Bộ bàn ăn xếp gọn có thể cho 6 người dùng cùng lúc, đặc biệt thích hợp với những gia đình có số lượng thành viên từ 4 – 6 người, đang sống trong căn hộ nhỏ.




Vậy là bạn vừa được chiêm ngưỡng qua 3 mẫu bàn ăn với thiết kế siêu nhỏ gọn, phù hợp với mọi gia đình với không gian sống lớn nhỏ khác nhau. Hãy lựa chọn những sản phẩm thông minh để khiến cuộc sống dễ chịu hơn. Bạn có thể tham khảo nhiều thông tin hơn tại đây, nội thất Go Home luôn vui lòng giúp bạn thực hiện điều đó.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon