Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Những mẫu bàn ăn thông minh siêu tiết kiệm diện tích cho căn hộ nhỏ

Một trong các vấn đề khiến nhiều cặp vợ chồng trẻ đau đầu hiện nay là làm sao để tìm được mẫu bàn ăn thông minh cho căn hộ vốn rất nhỏ của mình. Nhịp điệu xây dựng ở thành phố khiến cho  căn nhà đã nhỏ ngày càng nhỏ, chung cư thì phòng bếp thường được kế hợp với luôn phòng khách nên đòi hỏi bạn phải tìm kiếm những mẫu bàn ăn thông minh để tiết kiệm diện tích. 

Trí óc sáng tạo của con người là vô hạn khi có thể kết hợp được bàn ăn, ghế ăn với mọi vật dụng để chỉ lấy ra sử dụng khi cần sau đó cất gọn gàng trở lại. Hãy tham khảo các mẫu sản phẩm hiện đại dưới đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. 

Đây là bàn ăn đơn giản kết hợp với tủ để đồ. Bạn chỉ cần kéo nó xuống khi sử dụng và gập lên khi không dùng đến nữa. Tuy nhiên thì sản phẩm này chỉ dành cho gia đình 2 người. Nếu có thêm con nhỏ thì là cả vấn đề đấy. 


Bộ bàn ăn hiện đại này gồm chiếc bàn có thể gấp lại gọn gàng, cả 4 ghế cũng là ghế gấp, rất tiết kiệm diện tích mà không kém phần lịch sự. Chất liệu gỗ mộc mạc tạo cảm giác ấm cúng, thân thuộc cho bộ bàn ăn hiện đại này. 

Đây cũng là 1 chiếc bàn gấp. 


Thêm 1 bộ bàn ăn gỗ giá rẻ gấp dành cho 3 người. Khi không sử dụng nó sẽ được gấp xuống và 3 chiếc ghế cũng vậy, không hề tốn diện tích mặt sàn. 

Thoạt nhìn thì sản phẩm này trông như 1 quả bóng hoặc 1 khối hình cầu nhưng chỉ cần tháo rời 4 phía và lật ngược ghế lên bạn đã có 1 bộ bàn ăn với thiết kế hiện đại. 

Khó có bộ bàn ăn thông minh nào lại có thể tiết kiệm diện tích đến mức này với ghế có thể xếp gọn toàn bộ trong gầm bàn và bàn thì cũng có thể gấp gọn lại. Tuy nhiên kích thước bàn ăn này có vẻ hơi nhỏ. 

Thêm 1 sản phẩm tháo rời ghế ra 1 cách gọn gàng. 
Đây là 1 bộ bàn ăn kết hợp cả bồn rửa và chỗ nấu nướng, khay để đồ. Rất thích hợp với những gia đình chỉ có 1 phòng khách dùng để nấu nướng luông. 

Thêm 1 bộ bàn ăn với màu sắc trung tính, kế hợp với sofa phòng khách 1 cách tài tình. 

Còn rất nhiều mãu bàn ăn thông minh, bàn ăn hiện đại với giá thành tốt dành cho căn hộ nhỏ TẠI ĐÂY mà bạn có thể tham khảo thêm. Go Home là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp nội thất cho nhà ở hiện đại sẽ tư vấn tận tình cho bạn. Xem thêm quy trình sản xuất bàn ăn tại nội thất Go Home:




Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon