Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Các phong cách chính của bộ bàn ăn

Bộ bàn ăn có nhiều kiểu dáng phong phú, làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng nhìn chung đều dựa theo 5 phong cách chính: truyền thống, hiện đại, kết hợp, đồng quê và công nghiệp.

1. Phong cách truyền thống

Phong cách truyền thống được nhiều gia đình lựa chọn bởi tính cổ điển của nó. Thông thường, bộ bàn ăn theo phong cách truyền thống được làm từ gỗ màu tối với chân bàn dáng cong hoặc được chạm khắc. 

Bộ bàn ăn phong cách truyền thống làm từ gỗ sồi tự nhiên, chân ghế được thiết kế dáng cong
Nhìn chung, bộ bàn ăn truyền thống được trang trí khá công phu, bởi chiếc bàn ăn vốn được quan niệm là một loại đồ nội thất trang trọng.

2. Phong cách hiện đại

Bộ bàn ăn theo phong cách hiện đại có đường nét gọn gàng, hướng tới phong cách tối giản. Chiếc bàn có thể được tạo điểm nhấn bằng mặt bàn kính. Tuy nhiên những bộ bàn ăn phong cách hiện đại làm hoàn toàn bằng gỗ vẫn rất phổ biến. 
Những bộ bàn ăn phong cách hiện đại ngày càng phổ biến trong các hộ gia đình
Hiện nay,phong cách này được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự tinh tế và đa dạng. Bạn có thể chọn cho mình chiếc bàn ăn giá rẻ mà vẫn mang phong cách hiện đại, sang trọng.

3. Phong cách kết hợp


Bộ bàn ăn có thể kết hợp cả phong cách truyền thống lẫn hiện đại
Phong cách kết hợp là sự hòa quyện của cả nét cổ điển và hiện đại. Theo đó, bộ bàn ăn có thể làm từ chất liệu gỗ truyền thống, kiểu dáng đẹp, hiện đại nhưng vẫn đơn giản nhằm tạo cảm giác quen thuộc và thư giãn.

4. Phong cách đồng quê

Phong cách đồng quê (hay còn gọi là phong cách trang trại) tạo ra những bộ bàn ăn vững chắc từ gỗ lâu năm, kèm theo những họa tiết cổ xưa hoặc các chi tiết được chạm khắc bằng tay. 

Bộ bàn ăn phong cách đồng quê tạo cảm giác mộc mạc
Bộ bàn ăn theo phong cách này cũng có thể kèm theo những đường nét mềm mại, uyển chuyển ở chân bàn hoặc cạnh bàn.  

5. Phong cách công nghiệp


Bộ bàn ăn được làm từ chất liệu kết hợp từ sắt sơn tĩnh điện và gỗ MDF, phù hợp với không gian nhỏ gọn, có thể kết hợp vừa làm bàn ăn, vừa làm bàn làm việc

Phong cách công nghiệp là sự kết hợp tuyệt diệu giữa kim loại và gỗ nhằm mục đích nhất định, khiến cho bộ bàn ăn trở nên đầy cá tính, táo bạo và tạo cảm giác tiện lợi.


Bạn có thể tham khảo các mẫu bàn ăn theo nhiều phong cách khác nhau TẠI ĐÂY.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon