Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Bí quyết chiêu tài nhờ bài trí nhà đúng phong thủy năm 2017

Tags

Nhà chính là nơi bạn cư ngụ nhiều nhất trong gần như thời kì , phong thủy nhà ở tốt hay xấu tác động trực tiếp tới những mặt trong cuộc sống, bao gồm sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên lẫn tài vận. Năm Đinh Dậu vị trí tài lộc nằm ở đâu? làm sao để chiêu tài tấn lộc?

Vị trí tài lộc năm 2017

Năm 2017, cát tinh Bát Bạch sẽ bay về hướng Đông, thuộc cung Chấn, đây là ngôi sao chủ về tài vận hưng vượng vượng, phúc lộc cát tường. vì vậy , hướng Đông cũng chính là vị trí tài lộc tốt nhất năm 2017. Tài vị phải luôn được giữ sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ánh sáng, thoáng khí và mang thể đặt 1 số vật phẩm phong thủy thúc đẩy tài lộc ở đây.

Ngoài ra , sao Bát Bạch thuộc hành Thổ, khi mà chậm tiến độ hướng Đông lại thuộc hành Mộc, 2 nguyên tố này gặp nhau sẽ hình thành cục diện ngũ hành tương khắc Mộc khắc Thổ, thêm vào hướng Đông năm 2017 cũng là phương vị thuộc Tuế Phá, ví như cửa chính, giường ngủ, phòng khách, nhà bếp tọa lạc tại đây sẽ khiến chủ nhân dễ hao tài tốn của, cần sở hữu giải pháp hóa giải tác động bất lợi này.


Những nguyên tắc “nên” và “không nên” ở vị trí tài lộc

Tài vị nên đảm bảo ánh sáng
Ánh sáng mang đến nhựa sống và nguồn năng lượng dương, bởi vậy ở tài vị cần phải luôn đủ sáng, nhất là ánh nắng mặt trời khi không để hỗ trợ chiêu tài.

Tài vị nên “sống động”
“Sống động” ở đây là chỉ sự sống, sinh sôi nảy nở. Ở vị trí tài lộc, bạn nên đặt các chậu cây lá xanh, đặc trưng là cây lá to hoặc dày, ví dụ như trầu bà vàng, phát tài . không những thế , lưu ý các thực vật này nên trồng trong đất, ko nên trồng thủy canh.

Tài vị nên “ngồi”
Tài vị là vị trí tích trữ tài khí, bạn nên tận dụng nơi này để đặt ghế sô pha. Cả nhà thường xuyên ngồi ở đây nói chuyện , nghỉ ngơi và giao lưu tình cảm sở hữu thể kích thích tài vận, gia đình tự dưng sẽ càng hòa thuận, no ấm . không những thế , bàn ăn cơm gia đình cũng sở hữu thể đặt ở tài vị.

Tài vị nên “cát”
Nơi tích trữ tài khí thì nên đặt những vật hàm ý may mắn cát tường, chẳng hạn như tượng Phúc Lộc Thọ hoặc Thần Tài để tăng thêm tài vận.


Tài vị ko nên bị áp chế
Trong phong thủy, tài vị bị áp chế là điều khôn xiết không nên. các cái tủ lớn hay trang bị nặng nề hà nếu như đặt ở tài vị sẽ khiến tài vận gia chủ bị hao tốn, gặp phổ quát trở lực .

Tài vị không nên gặp nước
một số người thích đặt hồ cá ở tài vị, kỳ thực cách làm cho này ko đúng. Hồ cá ở vị trí tài lộc sẽ hình thành ngụ ý “Kiến tài hóa thủy”, tức là tiền nong, tài sản đều dễ tan biến mất.

Tài vị không nên để trống
Phía sau vị trí tài lộc nên với bức tường chắc chắn, biểu tượng cho núi tựa trong phong thủy, bảo đảm tài khí tích trữ , giúp gia chủ ko âu lo chuyện tiền bạc vì luôn mang hậu phương kiên cố . nếu như phía sau tài vị là khoảng trống hoặc là cửa kính trong suốt không những khó tích lũy tài lộc mà còn dễ hao tài.

Tài vị không nên bị đả kích
công kích ở đây chính là những vật với góc nhọn, nếu như chĩa thẳng vào tài vị sẽ ảnh hưởng hiểm nguy đến tài vận.

cách chiêu tài năm 2017

Khai sáng tạo tài
Ngoài hướng đông ngôi nhà được gọi là tài vị chính trong năm 2017 do được sao Bát Bạch cao chiếu, vị trí 45 độ nằm trên phố chéo sở hữu cửa chính của nhà cũng là tài vị, còn được gọi là vị trí minh tài.
Ánh sáng và trang bị bày trí ở đây hơi quan yếu, cần giữ sạch sẽ mới có thể hấp thụ tài khí, giúp tài lộc tấn tới ko ngừng . tuy nhiên , ánh sáng cũng cần đảm bảo thấp, phía trên trằn nhà bạn sở hữu thể lắp đèn chiếu sáng màu vàng để giúp vị trí minh tài mang thể chiêu nạp tài khí, đón Thần Tài vào nhà.

Mặt khác, nơi này không nên để đồ đạc lung tung và bẩn thỉu, nếu không năng lực điều hành tài chính của chủ nhân sẽ bị yếu kém, tiêu tiền phí phạm , kinh tế gia đình xuống dốc. Ở vị trí minh tài, bạn còn sở hữu thể đặt các vật may mắn chiêu tài như cây pha lê ngũ sắc, xe chở đồng tiền vàng… để giúp tài vận hanh thông.


Tận dụng hướng Đông Nam phòng khách
Hướng Đông Nam của phòng khách biểu trưng cho tài vận và kinh tế, thuộc hành Mộc, ở nơi này bạn nên đặt chậu cây xanh mang dây thắt đỏ như vạn niên thanh, long cốt, phát tài… giúp nâng cao sinh khí .

bên cạnh đó , nhìn từ góc độ mệnh lý, với câu “bình an là phúc, khỏe mạnh là giàu”, cho nên ở vị trí này bạn cũng có thể đặt thêm một chiếc hồ lô vàng để tăng tài vận, tăng cường sức khỏe cho chủ sở hữu. Bạn cũng mang thể tiêu sử dụng dây đỏ để treo hồ lô trên è nhà hướng Đông Nam phòng khách, độ cao nằm ở vị trí khoảng 2/3 độ cao tính từ nền nhà đến è nhà là được.

Treo tranh chiêu tài nạp khí
Ở các vị trí tài lộc, bạn có thể treo những bức tranh tươi sáng để kích thích nguồn năng lượng hăng hái, rẻ nhất là chọn tranh hoa chiếc đơn, hoa hướng dương, tranh cánh đồng hoa sôi động tươi tắn , thảm cỏ xanh rì hoặc ánh mặt trời xán lạn cũng là chọn lựa xuất sắc .

các mẫu tranh này chẳng những treo ở tài vị mà còn sở hữu thể treo ở những nơi phổ thông sát khí để hóa giải. Tuyệt đối tránh treo các bức tranh sở hữu quang cảnh hoàng hôn, ảm đạm hoặc tranh hình thù kỳ dị.

Ngọc ấn khai vận
Ngọc ấn biểu trưng cho quyền lực, sự nghiệp lẫn tiền của. ví như bạn muốn có 1 năm mới đầy dễ dàng và may mắn, hãy đặt một ngọc ấn bằng đá hoặc ngọc tình cờ trong nhà để chiêu tài, nạp khí, hỗ trợ vận sự nghiệp hanh hao thông, thăng tiến.

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon