Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

3 cách thức chọn vị trí đầu tư bất động sản

Trong đầu cơ bất động sản, bất kỳ nhà đầu cơ nào cũng thuộc nằm lòng nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí”. ngoài ra để giám định chính xác vị trí của một sản phẩm bất động sản, nhà đầu tư cần yếu chiếc nhìn toàn diện về những nguyên tố can dự.
  • Những mẫu bàn ăn gỗ đẹp lung linh làm bạn không cầm lòng đượ
  • Tổng hợp những mẫu giường ngủ hot nhất năm 2017
  • Những mẫu tủ áo làm bạn mê mẩn mãi không thôi
  • Bộ sưu tập những mẫu nội thất phòng ngủ tinh tế mà sang trọng

Chọn nơi có phổ quát người ấm no hay tiến thoái

Tuy chẳng hề là 1 nhà đầu cơ bất động sản giỏi, Arthur L. Allen - người sáng lập, chủ toạ và giám đốc điều hành (CEO) của tập đoàn Allen Systems lại rất thành công với lời khuyên này.
Trong cuốn sách “Trump: 100 lời khuyên đầu cơ bất động sản khôn ngoan nhất”, ông chia sẻ lý do để ông quyết định đầu cơ vào Naples, Florida là do nơi đây là điểm nghỉ dưỡng “thu hút các người phong túc muốn trốn mùa đông giá lạnh của miền Bắc”.


“Mùa thu năm 1975, tôi sắm căn hộ chung cư trước hết ở Naples và diễn ra từ đó tới nay tôi đã và đang kinh doanh bất động sản tại đây. Tôi đã kiếm được hàng triệu đô la Mỹ lúc nghe theo lời khuyên của bạn mình. lúc tậu căn hộ chung cư trước hết, tôi chỉ phải trả 875.000 USD và ngày nay giá trị của nó đã vượt qua Con số 14 triệu đô la…”, Arthur chia sẻ.

1. Cân kể tiềm năng phát triển

“Nếu bạn quyết định đầu tư trong khoảng thời gian dài, hãy mua các khu vực chưa vững mạnh hết nhưng có tiềm năng tăng trưởng to lớn”. đó là lời khuyên của Pamela Liebman - chủ tịch và CEO của đơn vị Corcoran, 1 tổ chức bất động sản chuyên về ngành nghề nhà ở to nhất ở đô thị New York.
Pamela chia sẻ: “Ở New York, phổ biến người đã kiếm được các món tiền đồ sộ nhờ sắm những mảnh đất diễn ra từ chúng vẫn còn là khu công nghiệp rồi bán đi khi chúng phát triển thành khu kinh doanh, kinh doanh sa sầm uất. Họ đã nhìn thấy có thể phát triển thành các khu dân cư đông đúc, căng tràn nhựa sống của chúng.”

2. Nhìn vào sự thuận tiện của sản phẩm

Trong cuốn sách “Chiến lược đầu tư bất động sản” đúc rút các kinh nghiệm đầu cơ bất động sản của mình, Donald Trump khuyên các nhà đầu tư nên Nhìn vào sự thuận lợi của sản phẩm để thẩm định về vị trí của 1 sản phẩm bất động sản.
Theo ý kiến của vị ứng viên Tổng thống Mỹ, sự thuận lợi đối với các quý khách tiềm năng sẽ được đo lường bởi khoảng cách tới những khu vực tìm tậu, trường học, địa điểm tín ngưỡng tín ngưỡng và cũng có thể kết nối với các tiện ích khác. Để quyết định đầu tư vào một khu vực khăng khăng, bạn khả năng hình dong mình có hạnh phúc ko lúc ở trong môi trường đó. nếu như câu giải đáp là "có", việc đầu tư là thấp bởi lẽ những quý khách ngày mai của bạn có thể có những phản ứng như vậy.

D’.Capitale – tụ họp tinh hoa

nếu như căn cứ theo 3 nguyên tố trên, có nhẽ không phổ quát Công trình ở Hà Nội có khả năng tập hợp đủ các điều kiện để được giám định là “đẹp toàn diện”. Trong số ít các Công trình này chẳng thể không đề cập tới D’.Capitale.


những gian nhà của Công trình sẽ được bàn giao bán hoàn thiện với rộng rãi không gian để cư dân thỏa sức sáng tạo theo thời trang kiến trúc của mình.
Cụ thể, về cộng đồng sinh sống tiếp giáp với, nơi đây không chỉ lôi kéo tầng lớp có thu nhập cao trong nước mà còn là nơi sinh sống ưa thích của cùng đồng chuyên gia Hàn – Nhật. gần như con phố quanh đó tuyến phố Trần Duy Hưng lâu nay được người dân gọi vui là “phố Hàn” vì là địa điểm ăn uống, vui chơi, tiêu khiển và sinh sống của rất đông người dân tới từ xứ sở kim chi. chính mình khu vực Công trình cũng tụ hội hầu hết người dân thủ đô tiên tiến, văn mình, dân trí cao.
Về tiềm năng lớn mạnh, D’.Capitale với vị trí đẹp phía Tây kiêu hãnh sẽ dẫn dắt dự tăng trưởng của khu vực. Theo quy hoạch của đô thị tới năm 2030, khu vực phía Tây tính từ tuyến phố vòng đai 4 được xác định là tỉnh thành hạt nhân – đầu não của những trung tâm chính trị, văn hóa, y tế, giáo dục chất lượng cao.
Về tiện ích, D’.Capitale sở hữu 1 bộ tiện ích đúng chuẩn quốc tế bao gồm trọng điểm thương mại Vincom, siêu thị VinMart, khu thể thao, khu vui chơi, hệ thống an ninh… đáp ứng mọi đề nghị về 1 đời sống chất lượng cao của cư dân ngày mai. không chỉ tận hưởng đông đảo hệ thống tiện ích này, cư dân còn khả năng thụ hưởng với rất nhiều chức năng ngoại khu nhờ hệ thống giao thông tiện lợi.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon