Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

'Học lỏm' bí quyết sắp đặt nội thất trong căn hộ chung cư 67m2 êm ấm , đầy nhân thể nghi

Tags

1 tổ ấm nhỏ xinh chưa đầy 70m2 dưới đây là niềm ao ước của biết bao cặp vợ chồng có giá thi công nội thất 180 triệu.

Sắp 70m2 ko phải là diện tích tuyệt vời nhưng nếu biết cách thức xếp đặt nội thất, không gian này sẽ trở nên lung linh, sở hữu gần như tiện thể nghi. Căn hộ của anh Tùng, chung cư Ngoại Giao Đoàn là một không gian tương tự.

Khi bàn thảo mang KTS, bắt buộc của gia chủ là phân bố diện tích khiêm tốn của căn hộ sao cho các công năng sử dụng phải đạt hiệu quả cao nhất về tính có lí . Bên kiểu dáng đã bày trí nội thất căn nhà theo cá tính đương đại và chọn những tông màu sáng, trẻ trung. Giá thi công trọn gói dự toán: 180 triệu (bao gồm: phần nhiều đồ gỗ nội thất, đồ trang trí, rèm cửa...).

Không gian tiếp khách và bếp được cải tạo để liền mạch hơn, tạo được hiệu quả phổ biến cho ko gian sinh hoạt chung của gia đình. Việc bố trí các công năng của sofa, kệ ti vi, bàn ăn và tủ bếp giúp tận dụng được tối đa diện tích. có sự xếp đặt tài tình mà tinh tế này trong thiết kế, KTS đã biến một căn hộ diện tích khiêm tốn trở thành 1 môi trường sống phổ quát với sự kết liên rất thuận lợi của các chức năng sinh hoạt.

Hai phòng ngủ được bề ngoài cho vợ chồng trẻ và cho con. Phòng ngủ master trong kiểu dáng nội thất chung cư 67m2 này được dùng tông màu đương đại, trẻ trung và rét mướt . Nội thất chung cư này là ngoại hình tiêu biểu dành cho các căn hộ chung cư sở hữu diện tích nhỏ mong muốn 1 không gian đẹp và tiên tiến nhưng vẫn đa số những công năng tối thiểu, cần phải có.

Không gian phòng khách


Ở không gian phòng khách, mang thể thấy rằng việc bày trí nội thất tương đối chỉn chu, đơn thuần mà ấm áp. Bộ sofa màu ghi sáng là điểm nổi bật chính, thêm gối tựa màu cốm giúp không gian trẻ trung hơn.


Gam màu sáng trong khoảng sơn tường, cửa và tủ giúp không gian thêm rộng và dài.

Ko gian phòng bếp


Phòng bếp liên thông mang phòng khách giúp tiết kiệm tối đa diện tích của căn hộ.


Phòng bếp gần ngay cửa lớn tạo sự thông thoáng. Thử tưởng tượng , sau một ngày làm việc nặng nhọc cả gia đình ngồi quây quần bên bàn ăn, vừa ăn tối vừa ngắm nhìn ra bầu trời đầy sao thì thật tuyệt.

Không gian phòng ngủ


Không gian phòng ngủ với màu xanh đương đại nhưng ko kém phần ấm áp .


Tường nhà là sự phối hợp 3 gam màu sáng: xanh, trắng và ghi xám tạo nên nét bắt mắt cho gia chủ.



Rèm cửa, ga giường cùng tông màu tạo nên sự kết hợp hài hoà.



Diện tích tuy khiêm tốn nhưng ở mỗi ngách ngỏng căn phòng đều thấy sự thông thoáng và cá tính riêng.


Khu vực vệ sinh


Phòng ngự sinh phối hợp phòng tắm được kiểu mẫu khá độc đáo.

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.3377


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon