Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Đặc điểm phòng làm cho việc người tuổi Mậu Dần

Tags

Mỗi cách thức sắp đặt bàn khiến việc đều được chi phối bởi các nguyên tố phong thuỷ, vì vậy lúc bố trí bàn khiến việc, người tuổi Mậu dần cần phải lưu ý đến các nguyên tắc căn bản dưới đây.

1: bí quyết lựa chọn Vị trí , màu sắc và hướng kê bàn làm việc cho người tuổi Mậu dần
- Năm sinh dương lịch: 1998
- Năm sinh âm lịch: Mậu Dần 
- Quẻ mệnh: Khôn Thổ
- Ngũ hành: Thành Đầu Thổ (Đất trên thành)- Thuộc Tây Tứ Mệnh,

Giới tính: Nam

- Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Mậu dần là ở Chính Đông của văn phòng khiến việc. Vì tuổi Mậu dần thuộc Đông tứ mệnh, do vậy bàn làm cho việc nên quay về 1 trong những hướng tốt: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)

- Bạn sinh năm Mậu dần có niên mệnh thuộc Thổ, nên tiêu dùng bàn khiến việc hình dáng chữ nhật sở hữu các màu vàng, vàng đất, nâu đỏ, xám hoặc màu đỏ vì màu vàng, màu vàng đất là màu bản mệnh của bạn, còn màu nâu đỏ, màu đỏ là màu biểu trưng cho hành Hỏa, Theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ rất tích cực cho người tuổi Mậu dần.

- Cần lưu ý kích thước bàn làm việc nên cân xứng mang những trang bị trên bàn, ko nên quá chật làm giảm hưng phấn khiến việc, cũng ko nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Giới tính: Nữ

- Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Mậu dần là ở Chính Đông của văn phòng làm việc. Vì tuổi Mậu dần thuộc Đông tứ mệnh, vì thế bàn khiến cho việc nên quay về một trong những hướng Bắc (Sinh Khí); Đông (Diên Niên); Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y);

- Bạn sinh năm Mậu dần sở hữu niên mệnh thuộc Thổ, nên tiêu dùng bàn khiến cho việc hình dáng chữ nhật mang các màu vàng, vàng đất, nâu đỏ, xám hoặc màu đỏ vì màu vàng, màu vàng đất là màu bản mệnh của bạn, còn màu nâu đỏ, màu đỏ là màu tượng trưng cho hành Hỏa, Theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ rất tốt cho người tuổi Mậu dần.

- Cần lưu ý kích thước bàn làm cho việc nên tương xứng sở hữu các thiết bị trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm cho việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

*Giải nghĩa một số từ ngữ phong thủy

- Sinh khí: lôi kéo tài lộc, tiếng tăm, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường sinh
- Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, ái tình.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh ý thức, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
- Họa hại: ko may mắn, thị phi, thất bại.
- Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm cho, bao biện lộn.
- Lục sát: đảo lộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
- Tuyệt mệnh: vỡ nợ, bệnh tật chết người.


2: 1 số chú ý lúc đặt bàn khiến việc

- Bàn làm cho việc phải hướng ra cửa: người xưa khi chọn phòng làm cho việc đã xem xét kỹ phương vị hợp mang tuổi của mình trước chậm triển khai. thành ra lúc đặt bàn khiến cho việc luôn hướng ra cửa, nhưng không đối diện với cửa ra vào. phương pháp làm cho này theo kinh nghiệm của người xưa, làm người khiến việc luôn tỉnh ngủ, sáng tạo, làm việc được hiệu quả cao. cách xếp đặt này chỉ thích hợp lúc một người một phòng và phía sau bàn không có cửa sổ.

- Phía sau lưng người ngồi nên sở hữu điểm tựa: phong thuỷ cho rằng, sau lưng người ngồi phải lấy tường khiến cho “sơn” (núi) tựa, nên gọi là “tựa sơn”. phương pháp bày đặt này khiến cho người ngồi có nhiều “quý nhân” phù trợ; đồng nghiệp, nhân viên gần gũi, sự nghiệp thăng tiến. như vậy, trong bất kỳ truờng hợp nào, rất kỵ kê bàn làm việc lúc ngồi quay mặt vào tường!

- không nên để bàn đối diện với của ra vào. Trường hợp này, phong thuỷ gọi là “phạm môn xung sát”, tư tưởng người khiến việc luôn bị phân tán, bê trễ, hiệu quả công tác phải chăng, hay mắc sai lầm, với phổ thông người đối địch. không nên quay lưng ra cửa: theo phong thuỷ học, phương pháp ngồi này thiếu “sơn”, tức chỗ dựa. bí quyết ngồi này đi quan hệ thì không được người hết lòng, khiến việc thì ko được cấp trên chú trọng, cấp dưới nể phục, công sức bỏ ra chỉ thu về một nửa.

- không nên đặt bàn giữa phòng (Trung Cung). Phong thuỷ học cho rằng cả bốn bên đều thiếu “sơn”, người khiến việc luôn ở thế cô lập, không được nâng đỡ về ý thức và sự nghiệp, luôn thiếu tỉnh táo trong mọi việc tại nhiệm sở, dễ mắc sai trái có tính chiến lược.ảnh hưởng tới sự thăng tiến.

- ko đặt bạn khiến cho việc dưới xà ngang, vì người khiến cho việc luôn có cảm giác như bị đè nén.

- ko nên đặt bàn hướng ra và cầu thang vì cầu thang là 1 chỗ chênh vênh sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi khiến cho việc.

- Nên đặt trên bàn làm cho việc 1 cột thủy tinh, hoặc quả cầu thạch anh sở hữu tác dụng ngưng tụ năng lượng trong ko gian về 1 điểm, tăng khả năng tư duy. Logic

- Nên đặt ở bốn góc bàn làm việc tháp Văn Xương (hình dòng tháp) theo phong thủy cho rằng nó sẽ với lợi cho học hành giúp sáng suốt và sáng suốt hơn.

- Đối với các người hay phải đi công tác xa thì nên đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm cho việc theo phong thủy làm cho như vậy sẽ giúp mọi chuyến đi được thuận buồm xuôi gió.

- Nên đặt đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn làm cho việc vì theo phong thủy sẽ gây dựng được thanh thế, giúp sinh tài lộc.

- Chồng hồ sơ bên trái nên đặt cao hơn bên phải (Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ)

- Điều quan yếu hơn hết là bàn làm cho việc phải sạch sẽ, gọn gàng, thông thoáng, để nhựa sống luân chuyển, hạn chế những loại khí bị ngưng trệ, Bản thân điều Đó thôi cũng đã tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu, một ý thức sảng khoái, tâm lý tha hồ thì mới có thể khiến cho việc thấp hơn, chậm tiến độ là ý nghĩa cao quý nhất của thuật Phong Thủy.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon