Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Cần biết những gì về phong thủy tuổi người Nhâm Tuất

Tags

Phòng khách là nơi tụ phổ quát vượng khí nhất trong một ngôi nhà. Việc bố trí và sắp xếp nội thất phòng khách hợp mang phong thủy cũng làm nâng cao vận khí tốt, may mắn, an lành, nâng cao hạnh phúc và tiền của tới cho gia đình gia của bạn. Gia chủ tuổi Nhâm tuất sở hữu thể tham khảo các gợi ý dưới đây để kiểu dáng cho mình 1 phòng khách hợp mang phong thủy nhất.

- Năm sinh dương lịch: 1982
- Năm sinh âm lịch: Nhâm Tuất
- Quẻ mệnh: Ly (Hoả) thuộc Đông tứ mệnh
- Ngũ hành: Đại hải thủy (Nước biển lớn)

1.Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Nhâm tuất.
- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Nhâm tuất nên đặt phòng khách ở các phương vị thấp như: Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí);Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị). khi đã được đặt ở trong bốn hướng phải chăng và phù hợp có mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ phát triển thành tiện lợi hơn hầu hết.

- Phòng khách nên được bề ngoài đặt ở phía trước phòng ở, sắp cửa ra vào vì đây là vị trí phù hợp để lưu thông và tàng trữ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và những phòng khác. giả dụ mẫu mã theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau cùng của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận vì thế tài vận mau chóng bị tuột dốc.

*Giải nghĩa 1 số từ ngữ phong thủy

- Sinh khí: thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, ái tình.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh ý thức, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.


2. bí quyết chọn màu sắc và bố trí phòng khách cho gia chủ tuổi Nhâm tuất

- Tuân theo quy luật ngũ hành thì gia chủ tuổi Nhâm tuất có thể chọn màu sắc theo tương sinh, tương hợp. tức thị các màu sắc thuộc hành Thủy, hành Mộc và hành Kim sẽ tốt cho người tuổi Nhâm tuất nhất.

- Màu sắc bản mệnh của gia chủ tuổi Nhâm tuất là những tông màu xanh, đen. Màu tương sinh của gia chủ tuổi Nhâm tuất là những màu trắng (vì Kim sinh Thủy), ánh kim. không nên tiêu dùng màu nâu, vàng là những màu tượng trưng cho hành thổ ( vì Thổ khắc Thủy)

- các màu Xanh thiên thanh ( xanh da trời) là màu thấp nhất cho gia chủ tuổi Nhâm tuất, bởi thế bạn nên sơn tường phòng khách, sử dụng rèm cửa, đồ tiêu dùng nội thất hay nếu được thì trằn nhà có tông màu này. Đây là tông màu rất dễ tiêu dùng bởi sự long lanh, tráng lệ và nhẹ nhõm.

- Việc hài hòa màu xanh mang màu trắng hoặc ánh kim (Kim) đem lại hiệu quả cao về thẩm mỹ và phong thủy vì vừa tương sinh, vừa tương hợp. Màu xanh đem đến sự sáng khoải, tha hồ, thư giãn và tươi trẻ, phải chăng cho việc tăng trưởng và mở mang tiền tài.

- Màu xanh da trời nhẹ là sự lựa chọn xuất sắc cho công việc học hành, đặc trưng phù hợp làm màu cho trần nhà phòng khách của gia chủ tuổi Nhâm tuất. một số nghiên cứu cho thấy rằng trong phòng có è cổ sơn màu xanh da trời nhạt trẻ học phải chăng hơn là những trần nhà có màu trắng thường nhật.

- sử dụng màu đen khó hơn màu xanh phổ biến bởi nếu tiêu dùng quá phổ thông sẽ gây cảm giác nặng nề. Hãy đưa màu này vào trang bị và hoa văn trong nội thất. giảm thiểu dùng màu đen ở hướng Nam ( hướng Hỏa),không tiêu dùng phổ quát ở phòng khách. Bạn mang thể sử dụng màu đen duyệt y đồ nội thất, khung ảnh, khuông kính trong nhà, sẽ rất với lợi cho sự nghiệp của gia chủ tuổi Nhâm tuất.

- è cổ nhà đóng một vài trò quan yếu trong thuật phong thuỷ phòng khách. trần nhà mang màu sáng sẽ tạo cảm giác ko gian rộng rãi, thoáng mát lúc vào phòng. Sàn nhà nên mang màu đậm nhất, kế tới là tường và chung cục là è nhà có màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. làm như vậy gia chủ sớm nâng cao tiền của đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là mẫu mã bằng phẳng. ví như sàn mà phân vùng cao tốt sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được khiến cho trong khoảng chất liệu quá trót lọt hoặc thô ráp, mấp mô sẽ khiến thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính vì thế, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ sở hữu chọn lọc cẩn thận và chăm chút.

- Vì tuổi Nhâm tuất thuộc mệnh Thủy, nên những chất liệu kim loại, gỗ, thủy tinh rất phù hợp để sử dụng. thiết bị nên dùng hình tròn, hình trụ, hình lượn sóng thuộc Kim, Mộc, Thủy, giảm thiểu những thiết bị hình nhọn thuộc Hỏa khắc Thủy.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon