Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Người nữ giới Việt biến mảnh đất 12.000m² thành "thiên đường" hoa ranh mãnh cho chồng ngắm

Tags

Trên mảnh đất rộng 12.000m² đấy không chỉ với căn biệt thự xinh xẻo mà tiếp giáp với còn ngập hoa từ các bậc thềm, bể bơi, thảm cỏ xanh mướt khiến người nào nhìn một lần đều ước ao được đặt chân tới khu vườn này.


Ngắm nhìn căn biệt thự xinh xẻo nằm duyên dáng cạnh bể bơi cộng khu vườn hoa nhãi ranh , cây lá tốt tươi , xanh mát tiếp giáp với, ai cũng trầm trồ bái phục chủ nhân của mảnh vườn đã đựng công săn sóc , vun vén cho tổ ấm của mình. Mọi người lại càng bất ngờ hơn, lúc tổ ấm ở trời Tây đấy lại do 1 người đàn bà Việt dịu dàng, xinh đẹp hùi hụi đầy tâm huyết với niềm đam mê cây cối tạo nên.

Chị Thảo bên khu vườn do chính tay mình vun vén, chăm nom . Người đàn bà gốc Việt hạnh phúc bên chồng người Mỹ.
Chị Thảo Nguyễn (sau khi lấy chồng chị chuyển họ theo chồng thành Thảo Kotler) hiện đang sống cùng chồng tại Long Island, 1 hòn đảo nhỏ nằm ngoài vùng ngoại thành của thị thành New York. Chị sang Mỹ sống được 12 năm nhưng đã ở New York 11 năm. Gia đình chị sống tại San Jose thuộc tiểu bang California. Mỗi năm, chị lại thu xếp công tác để về thăm gia đình 2 lần. Chị Thảo bật mí , mẹ chị rất tài tình và khéo léo trong việc coi sóc hoa và cây cảnh. Nhờ tình ái cây cỏ truyền trong khoảng mẹ, cộng thêm những kinh nghiệm được mẹ san sẻ , chị cũng tự tín hơn khi bắt tay cải tạo mảnh đất của vợ chồng chị để làm cho vườn, trang hoàng hoa lá tạo vẻ đẹp ngập tràn nhựa sống . tuyến đường vào nhà chị cũng được trồng hầu hết hoa. Cổng vào nhà đẹp như 1 bức tranh. Góc nói chuyện nhìn ra hồ cá, bể bơi, sân vườn.
Người nữ giới Việt chăm chỉ này chia sẻ, trước đây chị khiến viên chức bán hàng nhưng chồng chị thấy khó nhọc quá, lại mất thời kì  mà chẳng được bao lăm nên cổ vũ chị ở nhà. Tuy ở nhà nhưng vốn là người thích làm cho việc, chị lại nhận may áo lễ cho nhà thờ, bán hàng online, khiến phông hoa giấy trang hoàng cho đám cưới. Thêm vào Đó chị đang tiến hành khiến sản phẩm nước sốt ướp thịt cho cùng đồng người Việt xa xứ bận rộn. Chị rất muốn mở cửa hàng hay quán ăn nhưng chồng chị muốn vợ chồng sở hữu phổ thông thời gian cho nhau nên chung cục chị quyết ở nhà chăm nom chồng, nhà cửa và vườn tược.
Chị Thảo nhắc lại: “Trước đây vợ chồng mình ở trong căn nhà tuy nhỏ hơn nhưng rất ấm cúng. ban sơ lúc nhận ra nhà lớn , xung quanh đa dạng cây cối mình cảm thấy ko muốn ở, sợ nhà to sẽ không yên ấm và hạnh phúc. tuy nhiên , khi sửa chữa lại thì mình đã rất chấp thuận vì nét mềm mại và phong cảnh hài hòa. Vợ chồng mình đã cùng nhau trang hoàng , tô điểm bên trong và bên ngoài cho vừa mắt”. Hoa được trồng khắp nơi. Ngôi nhà ấm áp hơn lúc sở hữu bàn tay của người nữ giới chăm chỉ . Bể bơi đẹp lãng mạn. Góc sân vườn đẹp ấn tượng. các dải hoa mềm mại
ban đầu khu đất rộng đến 12.000m2 này là khu rừng rậm, không với cây cảnh. Chồng chị Thảo đã trả 150.000$ để làm cho khu vườn. Mỗi năm, chồng chị lại chi khoảng $3000 để tìm hoa về trồng vòng vo nhà. Vì anh thích hoa màu ma lanh nên chị chọn dòng hoa trồng mỗi năm thay vì cái trồng 1 lần. Khu đất quá rộng nên chị đã mải mê gần hai tuần để đào 5000 loại hố. Chị Thảo tâm sự: “Mình rất sợ sâu và giun, mỗi lần nhận ra sâu là tai như bị ù đi hoặc khi đào trúng con giun là hét lên kinh hãi, nhưng mình vẫn cố gắng để chồng được vui. Chồng thấy xót mỗi khi thấy vợ khiến việc vất vả thì lại nói thuê người giúp, nhưng mình không chịu, vì tự khiến cho tuy cực nhưng vẫn thích hơn”.
May mắn là nhà chị với máy tự tưới nước nên chị chỉ cần tưới thuốc sinh trưởng cho hoa vào mỗi tuần là im tâm cây cối phát triển . Chị Thảo cho biết: “Mình đảm đương việc trồng và tưới hoa, còn chồng đảm nhiệm việc thu vén khu vườn, hồ bơi, hồ cá. Anh siêng lắm, ngày nào cũng hút bụi cho hồ bơi, đến nỗi hồ bơi không có 1 hạt cát. Anh cũng phụ mình tưới hoa mỗi khi mình bận hoặc vắng nhà. Việc cắt cỏ thì anh thuê đơn vị đến làm mỗi tuần nên lúc nào khu vườn cũng gọn gàng và sạch sẽ”. Hoa nở rực rỡ .
Hoa trồng thành hình trái tim xinh xắn. Vợ chồng chị thích nhất là mùa hè, vì được hít thở ko khí trong lành , được nhìn ngắm tự nhiên tinh ma và khu vườn đầy màu sắc ngay tại nhà mà không cần phải đi bất kỳ nơi nghỉ mát nào khác. chủ nhân của khu vườn xinh đẹp này tâm sự: “Mình luôn ao ước mang một cửa ngõ cổng trồng toàn cây cảnh xanh tươi quanh co năm (evergreen trees), giống cảnh mình mường tượng trong truyện tiểu thuyết ngày xưa. Chồng mình rất muốn biến ước mong của mình thành hiện thực nhưng lối vào cổng nhà mình bị vướng cây to, không sở hữu nắng nên chẳng thể trồng loại cây này. không những thế , mình vẫn đang thí nghiệm trồng vài cây nhỏ. ví như chúng sống thì mình sẽ biến ngôi nhà thành 1 “biệt thự” đúng nghĩa”.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon