Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Thiết kế phong thủy của phòng làm cho việc tại nhà

Tags

Theo thuật phong thủy, hiệu quả công tác và sự ấm no trong kinh doanh sở hữu thể được nâng cao bằng việc bố trí lại và thiết lập thứ tự trên bàn khiến việc của bạn. các dòng năng lượng mạnh mẽ chẳng thể tuôn chảy đều nếu như mang sự bừa bộn trên bàn làm việc cản trở hướng đi và làm cho tắc nghẽn chúng.

- tương tự, về mặt phong thủy, ko gian khiến việc tại nhà chẳng những phải đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tây (tĩnh, âm) mà còn luôn cần sự thông thoáng, xếp đặt trang bị hợp lý và khả năng kích thích năng lực khiến việc (động, dương). cách bố trí sở hữu tính hài hòa truyền thống - hiện đại cần được để ý đúng mức. mang như vậy mới phát huy hiệu quả.
- Bàn khiến việc luôn đảm bảo thông thoáng, phần lớn ánh sáng bỗng dưng. nếu như không, gia chủ tiêu dùng ánh sáng đèn điện để bổ sung.

- Vì phòng khiến việc tiêu dùng phổ quát máy móc trang bị nên làm nâng cao tính Kim của phòng khiến việc, gây xung khắc có những không gian thuộc Mộc như phòng ngủ hoặc phòng ăn. ví như đặt chỗ khiến việc trong các ko gian này vừa ko hợp vệ sinh vừa ảnh hưởng xấu tới giấc ngủ và bữa ăn.


- Vì Thổ sinh Kim nên hình thể xuất sắc của phòng làm việc là hình vuông hoặc sắp vuông, sở hữu thể có góc bo tròn, bầu dục hoặc bát giác, lục giác có rộng rãi cửa sổ mở ra các tầm nhìn thoáng đãng. Cần tránh sắp đặt chỗ làm việc tại phòng hình thang hoặc góc nhọn.


- Cửa phòng làm việc mang thể thông sang phòng khách (dễ liên hệ đối ngoại); hoặc sang phòng ngủ (để nhân thể cho khiến cho việc về khuya). tuy nhiên, cửa phòng làm việc tránh sắp bếp vì sẽ bị ảnh hưởng đến người làm việc trong phòng.

- ko nên mở đa dạng cửa tại phòng làm cho việc gây nhiễu luồng khí, mất hội tụ. giả dụ hài hòa chỗ khiến cho việc với phòng ngủ lớn thì phải mang vách lửng, tủ ngăn hoặc rèm che để hạn chế khiến cho trường khí của 2 phần Kim - Mộc ảnh hưởng lẫn nhau. không tốt cho gia chủ.

- Theo nguyên tắc ngũ hành, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy. cho nên, những màu sắc dùng trong phòng làm việc nên là vàng (Thổ), trắng (Kim), đen (Thủy) hoặc sắc độ xanh để tạo dáng mạnh mẽ và sự sạch sẽ, dịu mát. nếu sử dụng gam màu chói dễ gây cảm giác căng thẳng, hoặc màu khuất tất gây u buồn, tiêu cực. Nên chọn màu sắc phù hợp theo bản mệnh của gia chủ.

- Nên bố trí thêm bể cá cảnh hay chậu cây cũng rất có ích trong việc tạo ko khí sống động cho không gian khiến cho việc. Cần tránh ngồi làm việc dưới quạt trần, đèn chùm hay dầm nhà vì các chỗ này thường hay đóng bụi, thổi gió hoặc ánh sáng gay gắt trên đầu, khuấy động trường khí, tác động xấu tới sức khỏe và năng lực khiến cho việc của bạn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon