Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Lấy nội thất gỗ làm cho điểm đặc sắc , ngôi nhà này được giám định là cực đương đại và tinh tế

Tags

Chất liệu gỗ sáng màu được tiêu dùng trong phần lớn những không gian sống, chủ sở hữu của ngôi nhà đã mang đến dòng nhìn cực mới lạ và tiên tiến mà bạn sẽ không bắt gặp được ở đâu cả.
  • Tổng hợp những mẫu nội thất đẹp mê mẩn
Ngôi nhà do kiến trúc sư Andrey Andreev và Petya Nikolova đồng ngoài mặt . sở hữu không gian nhà gồm 2 khu vực khiến cho việc, 1 phòng tắm, 1 nhà bếp và 2 khoảng sân. những bức tường trắng, sàn bằng gỗ và những tấm lót rộng rãi hoa văn được mẫu mã để tạo thêm màu sắc và giúp phá vỡ vạc sự đơn điệu. Ánh sáng cũng là một trong những góc cạnh đặc trưng của ngôi nhà. Bạn sẽ thấy rất nhiều những không gian trong nhà luôn tràn trề ánh sáng tự nhiên .

kiểu dáng phòng khiến cho việc vượt bậc mang các bộ bàn ghế bằng gỗ và sàn lát hoa văn phổ thông hình thù hình học.
Bàn làm việc bằng gỗ được bề ngoài phá cách thức lấy trụ ở giữa gắn kết lại, trông giống hình thù của một bông hoa 3 cánh. n Vẫn ý tưởng trang hoàng chậm triển khai , phòng bếp của ngôi nhà cũng được kiểu dáng giống như vậy .
Kệ sách được khiến cho từ gỗ sáng màu đẹp từng milimét. Hình ảnh giá sách bằng gỗ trong phòng làm cho việc của ngôi nhà. số đông những ko gian của ngôi nhà đều được thiết kế thông nhau qua 1 cửa mang mái vòm nhỏ xinh dáng bộ tạo điểm thu hút nhẹ cho ko gian. những bức tường được sơn màu trắng hài hòa với sàn hoa văn là điểm nhấn . chủ nhân cũng khéo léo phối hợp các chậu cây xanh vào phòng để tạo cảm giác thoải mái hơn. không gian phòng khiến cho việc chung cuộc cũng được trang hoàng theo công thức y vậy: tường trắng, nội thất gỗ sáng màu.
Nhờ những kệ tủ như thế này mà dòng nhìn tiên tiến cho ngôi nhà được tăng lên đáng đề cập. Phòng tắm vượt trội nhờ gạch lát đa dạng hoa văn hình thù phong cách . Kệ gỗ vượt bậc hẳn lên giữa ko gian phòng tắm. Gạch ốp trắng tinh tại phòng tắm này cũng đem lại loại nhìn sạch sẽ, ngăn nắp cho ngôi nhà. sơ đồ bề ngoài hồ hết các ko gian trong ngôi nhà được ngoài mặt nội thất toàn bằng gỗ này.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon