Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Cùng đi Nhận định về phong thủy phòng khiến cho việc cho người tuổi Quý Sửu

Tags

Mỗi cách thức sắp đặt bàn khiến việc đều được chi phối bởi các nguyên tố phong thuỷ, bởi thế khi bố trí bàn làm việc, người tuổi Quý sửu cần phải lưu ý đến các nguyên tắc căn bản dưới đây.

1: Cách chọn lọc Vị trí , màu sắc và hướng kê bàn làm việc cho người tuổi Quý sửu

- Năm sinh dương lịch: 1973
- Năm sinh âm lịch: Quý Sửu
- Quẻ mệnh: Ly (Hoả)
- Ngũ hành: Tang đố mộc (Gỗ cây dâu)

Giới tính: Nam

- Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Quý sửu là ở phía chính Nam của văn phòng khiến cho việc. Vì nam giới tuổi Quý sửu thuộc Đông tứ mệnh, bởi thế bàn khiến cho việc nên quay về 1 trong những hướng Đông (Sinh khí), Bắc (Diên niên), Đông Nam(Thiên y), Nam (Phục Vị)

- Bạn sinh năm Quý sửu sở hữu niên mệnh thuộc Mộc, nên sử dụng bàn khiến cho việc hình trạng uốn lượn có góc lượn tròn với những màu đen, xanh đậm. Vì màu xanh đậm là màu bản mệnh của bạn, còn màu đen là màu biểu tượng cho hành Thủy, Theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc rất tốt cho người tuổi Quý sửu.

- Cần lưu ý kích thước bàn làm cho việc nên cân xứng sở hữu các trang bị trên bàn, không nên quá chật làm cho giảm hưng phấn khiến cho việc, cũng ko nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Giới tính: Nữ

- Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Quý sửu là ở phía chính Nam của văn phòng khiến việc. Vì nữ giới tuổi Quý sửu thuộc Tây tứ mệnh, cho nên bàn khiến cho việc nên quay về 1 trong những hướng Tây (Sinh khí), Tây Nam(Diên niên), Đông Bắc(Thiên y), Tây Bắc(Phục Vị)

- Bạn sinh năm Quý sửu sở hữu niên mệnh thuộc Mộc, nên sử dụng bàn làm cho việc hình dạng uốn lượn mang góc lượn tròn mang những màu đen, xanh đậm. Vì màu xanh đậm là màu bản mệnh của bạn, còn màu đen là màu biểu tượng cho hành Thủy, Theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc rất tích cực cho người tuổi Quý sửu.

- Cần lưu ý kích thước bàn khiến cho việc nên cân xứng mang các đồ vật trên bàn, ko nên quá chật làm giảm hưng phấn khiến cho việc, cũng ko nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

*Giải nghĩa 1 số từ ngữ phong thủy

- Sinh khí: thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường sinh
- Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, tình ái.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh ý thức, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
- Họa hại: không may mắn, thị phi, thất bại.
- Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, nghỉ việc khiến cho, cãi lộn.
- Lục sát: đảo lộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
- Tuyệt mệnh: phá sản, bệnh tật chết người.


2: 1 số chú ý khi đặt bàn làm cho việc

- Bàn làm việc phải hướng ra cửa: người xưa lúc chọn phòng khiến cho việc đã coi xét kỹ phương vị hợp sở hữu tuổi của mình trước Đó. cho nên lúc đặt bàn khiến việc luôn hướng ra cửa, nhưng không đối diện có cửa ra vào. bí quyết làm cho này theo kinh nghiệm của người xưa, làm cho người khiến cho việc luôn tỉnh ngủ, thông minh, khiến cho việc được hiệu quả cao. bí quyết bố trí này chỉ thích hợp lúc một người một phòng và phía sau bàn ko sở hữu cửa sổ.

- Phía sau lưng người ngồi nên mang điểm tựa: phong thuỷ cho rằng, sau lưng người ngồi phải lấy tường khiến cho “sơn” (núi) tựa, nên gọi là “tựa sơn”. cách bày đặt này làm người ngồi với phổ biến “quý nhân” phù trợ; đồng nghiệp, nhân viên thân thiện, sự nghiệp thăng tiến. như vậy, trong bất kỳ truờng hợp nào, rất kỵ kê bàn khiến việc khi ngồi quay mặt vào tường!

- không nên để bàn đối diện có của ra vào. Trường hợp này, phong thuỷ gọi là “phạm môn xung sát”, tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc phải chăng, hay mắc sai trái, sở hữu phổ thông người đối địch. ko nên quay lưng ra cửa: theo phong thuỷ học, cách ngồi này thiếu “sơn”, tức chỗ dựa. cách ngồi này đi quan hệ thì ko được người hết dạ, làm việc thì không được cấp trên chú trọng, cấp dưới nể phục, công sức bỏ ra chỉ thu về một nửa.

- ko nên đặt bàn giữa phòng (Trung Cung). Phong thuỷ học cho rằng cả bốn bên đều thiếu “sơn”, người khiến việc luôn ở thế cô lập, ko được nâng đỡ về tinh thần và sự nghiệp, luôn thiếu tỉnh táo trong mọi việc tại nhiệm sở, dễ mắc sai trái có tính chiến lược.ảnh hưởng đến sự thăng tiến.

- không đặt bạn làm việc dưới xà ngang, vì người làm việc luôn sở hữu cảm giác như bị đè nén.

- không nên đặt bàn hướng ra và cầu thang vì cầu thang là 1 chỗ chênh vênh sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi khiến việc.

- Nên đặt trên bàn khiến cho việc 1 cột thủy tinh, hoặc quả cầu thạch anh với tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về 1 điểm, tăng khả năng tư duy. Logic

- Nên đặt ở bốn góc bàn làm cho việc tháp Văn Xương (hình dòng tháp) theo phong thủy cho rằng nó sẽ sở hữu lợi cho học hành giúp sáng láng và minh mẫn hơn.

- Đối mang các người hay phải đi công việc xa thì nên đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn khiến việc theo phong thủy khiến cho tương tự sẽ giúp mọi chuyến đi được thuận buồm xuôi gió.

- Nên đặt đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn khiến việc vì theo phong thủy sẽ gây dựng được thanh thế, giúp sinh tài lộc.

- Chồng hồ sơ bên trái nên đặt cao hơn bên phải (Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ)

- Điều quan trọng hơn hết là bàn làm việc phải sạch sẽ, gọn ghẽ, thông thoáng, để sinh khí luân chuyển, tránh những mẫu khí bị ngưng trệ, Bản thân điều chậm triển khai thôi cũng đã tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu, một tinh thần sảng khoái, tâm lý tha hồ thì mới sở hữu thể làm việc rẻ hơn, chậm tiến độ là ý nghĩa cao quý nhất của thuật Phong Thủy.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon