Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

5 mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên mà không mua thì tiếc hận cả đời

Bạn đang muốn sắm cho gia đình một bộ bàn ăn mới nhân dịp đầu xuân năm mới thì bàn ăn gỗ tự nhiên luôn là một lựa chọn hàng đầu để bạn cân nhắc.

Gỗ tự nhiên là một nguyên liệu quen thuộc trong ngành thiết kế nội thất. Bạn có thể dễ dàng sắm  mọi món đồ nội thất trong gia đình được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như bàn ăn gỗ tự nhiên, giường ngủ, bàn trà, tủ bếp... Đặc biệt trong những ngày đầu xuân năm mới, bữa ăn gia đình lại trở nên đặc biệt có ý nghĩa thì một bộ bàn ăn để mọi thành viên quây quần bên nhau là thứ không thể nào thiếu được. Dưới đây là 5 mẫu bàn ăn để bạn cân nhắc lựa chọn cho căn bếp gia đình mình.

Bàn ăn gỗ thanh lịch

Một bộ bàn ăn với kích thước đủ lớn cho 6 người dùng, thậm chí lên đến 8 người. Bộ bàn ăn thiết kế với 2 mẫu ghế ngồi khác nhau, tạo nên sự sinh động và thu hút rất riêng. Chất liệu gỗ sồi nên dù sở hữu những đường nét thanh mảnh nhưng lại có khả năng chịu được trọng lượng cực lớn.


Bàn ăn gỗ thông tự nhiên

Chất gỗ thông sáng tươi sáng của mẫu bàn ăn rất thích hợp với không gian sống hiện đại của nhiều gia đình tại thành phố hiện nay. Bàn ăn có thiết kế đơn giản nhưng lại rất tinh tế, đòi hỏi kỹ thuật cao. Mọi góc cạnh của bộ bàn ăn hay ghế ngồi đều được chú ý thiết kế để đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.


Bàn ăn gia đình đơn giản

Bạn yêu thích vẻ mộc mạc, giản dị của chất gỗ tự nhiên, yêu thích những vân gỗ đẹp mắt thì đây chính là một lựa chọn tuyệt vời. Một lớp sơn bóng được phun bên ngoài để bảo vệ bề mặt sản phẩm, giữ cho sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài.


Bộ bàn ăn sang trọng

Bộ bàn ăn vô cùng thích hợp cho những gia đình thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại. Mặt bàn được làm từ chất liệu đá cẩm thạch sáng bóng, đặc biệt lung linh dưới ánh đèn nhà bếp. Bộ ghế nệm bọc da cao cấp cũng giúp nâng tầm đẳng cấp cho bộ bàn ăn này.


Bàn ăn gỗ xoan đào

Bên cạnh những bộ bàn ăn gỗ thông, bàn ăn gỗ sồi, thì những bộ bàn được làm từ gỗ xoan đào truyền thống vẫn luôn được nhiều gia đình yêu thích. Màu gỗ xoan đào đặc trưng đặc biệt thích hợp với không khí ấm cúng, chan chứa tình cảm của những bữa ăn gia đình.



Để có được một bộ bàn ăn gỗ chất lượng cao, bạn nên chọn mua sản phẩm từ địa chỉ đáng tin cậy. Nội thất Go Home luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm nội thất hiện đại, thông minh, phù hợp với đa dạng các phong cách nội thất. Bạn có thể tham khảo nhiều thông tin về sản phẩm hơn tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon