Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Những bộ bàn ăn giá rẻ với chất lượng tốt đến bất ngờ

Với một mức giá thấp và hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt, bạn vẫn có thể sở hữu một mẫu bàn ăn có chất lượng ấn tượng trong số những mẫu bàn ăn giá rẻ dưới đây.

Mức giá của mỗi bộ bàn ăn vẫn luôn là một vấn đề khiến nhiều gia đình phải cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua sắm. Những bộ bàn ăn làm từ gỗ tự nhiên thường có mức giá khá cao, ngoài khả năng chi trả của nhiều gia đình. Trong khi đó, có chất lượng cũng không thua kém là bao, lại sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại những bộ bàn ăn làm từ gỗ công nghiệp có một mức giá khá mềm. Dưới đây là tổng hợp những bộ bàn ăn giá rẻ được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua.

Bộ bàn ăn hiện đại

Mẫu bàn ăn đẹp xuất sắc đến từng chi tiết. Bàn ăn vuông được bo cạnh với chân ghế cong đầy ấn tượng. Kiểu dáng ghế nhỏ gọn cũng rất xinh xắn. Với một mức giá thấp thì đây chính là một mẫu bàn ăn gia đình khiến bạn không chê vào đâu được.


Bộ bàn ăn gỗ công nghiệp

Nhờ thiết kế khung sắt nên trông bộ bàn này trông khá chắc chắn. Mặt bàn và ghế đều được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine với vân gỗ siêu mịn. Với mẫu bàn ăn, bạn có thể tùy ý lựa chọn mẫu vân gỗ phù hợp với sở thích hay phong cách nội thất của gia đình.


Bộ bàn ăn giá rẻ 4 ghế

Bộ bàn ăn xinh xắn rất phù hợp với những gia đình có không gian sống chật hẹp. Những bữa ăn thật ấm cúng, chan chứa tình cảm làm sao khi được ngồi quanh chiếc bàn nhỏ và thưởng thức những món ăn ngon miệng.


Bộ bàn ăn sang trọng

Thật không thể tin được bạn có thể tìm thấy một mẫu bàn ăn giá rẻ nhưng lại có được kiểu dáng hiện đại và sang trọng đến vậy. Thậm chí ghế ăn còn được bọc da để đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho người sử dụng.



Với mỗi mức chi phí bạn đều có thể tìm được một mẫu bàn ăn ưng ý cho gia đình mình. Bạn có thể tìm thấy những bộ bàn ăn đẹp, hiện đại hoặc thông minh, tiện lợi tại nội thất Go Home bằng cách xem thông tin tham khảo về sản phẩm tại đây.

1 nhận xét

avatar
xem

Bài viết hay ghê luôn. Nhân tiện mời bạn ghé trang mình thi công nhà đẹp hay đặt mua Bàn Thờ Đẹp hay là muốn Thi công nội thất HCM thì ghé thăm nhen, ^^


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon