Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Hóa ra đây là lý do bàn ăn tròn lại được yêu thích đến vậy

Có phải bạn đang thắc mắc về điều gì khiến kiểu bàn ăn tròn lại luôn được nhiều người lựa chọn đến vậy thì dưới đây chính là những lời giải thích dành cho bạn.

Kiểu bàn ăn luôn là một vấn đề nan giải với chị em mỗi khi muốn chọn mua một bộ bàn ăn mới cho gia đình. Trong đa dạng các kiểu bàn ăn như bàn ăn hình chữ nhật, bàn ăn hình oval hay bàn ăn hình vuông thì những bàn ăn tròn kiểu dáng nhỏ nhắn, xinh xắn lại luôn dành được nhiều cảm tình của chị em. Phải có điều gì đó khiến kiểu bàn này có sức hút đến thế. Và dưới đây là một vài bật mí về điều đó.

Bàn ăn tròn tiết kiệm không gian

Bàn tròn là kiểu bàn ăn lý tưởng cho những gia đình có không gian eo hẹp. Khác Với kiểu bàn hình chữ nhật cần một khoảng trống rộng rãi để đặt thì với kiểu bàn này bạn có thể dễ dàng hơn không việc thiết kế một không gian nhỏ đặt bàn, hoặc ở giữa phòng, ngay cạnh bàn bếp hay bên cạnh đảo bếp.


Mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng

Đây cũng là một ưu điểm vượt trội hơn hẳn của kiểu bàn này so với những mẫu bàn ăn khác. Cảm giác khi cả gia đình ngồi quây quần bên bàn tròn luôn mang lại cảm giác gần gũi hơn, những cuộc trao đổi, những câu chuyện cũng trở lên dễ dàng hơn.


Độ an toàn cao hơn

Với những gia đình có trẻ nhỏ, những bộ bàn ăn có thiết kế góc cạnh như hình vuông, hình chữ nhật thường dễ gây ra những va đập đáng tiếc trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên với kiểu bàn tròn thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó.

Kiểu dáng trẻ trung, hiện đại

Những mẫu bàn tròn thường sở hữu nhiều mẫu bàn ăn đẹp hiện đại hơn. Đặc biệt, những bộ bàn ăn với thiết kế ghế sở hữu đường tựa cong càng tôn thêm sức hấp dẫn của mỗi mẫu bàn.


Tính linh hoạt cao

Thông thường, những bộ bàn ăn hình tròn thường có thiết kế gồm 4 ghế hoặc 6 ghế. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tăng thêm số lượng người sử dụng khi cần thiết. Ví dụ như với bộ bàn ăn 4 ghế có thể dùng cho 5, 6 người.



Một vài tiết lộ về lý do khiến mẫu bàn ăn tròn được khách hàng yêu thích phần nào thuyết phục khiến bạn thêm cảm tình với mẫu bàn này. Nếu có nhu cầu muốn mua hàng, bạn có thể tìm thêm thông tin và tư vấn cụ thể hơn ở đây.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon