Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Bộ bàn ăn 4 ghế - lựa chọn tuyệt với cho những gia đình nhỏ

Sở hữu một căn bếp chật hẹp luôn gây ra nhiều phiền hà, bận tâm cho chị em phụ nữ, và một điều không thể không nhắc đến đó chính là việc lựa chọn một bộ bàn ăn hợp lý.

Khi sở hữu một căn bếp rộng rãi, bạn có thể thỏa sức lựa chọn kiểu bàn ăn yêu thích, từ kiểu bàn dài hình chữ nhật, oval hay những kiểu bàn ăn mang phong cách Bắc Âu sang trọng. Tuy nhiên, khi có một căn bếp với diện tích eo hẹp, bạn cần phải tính đến không gian phù hợp để đặt một bộ bàn ăn đó. Những bộ bàn ăn 4 ghế hay những bộ bàn ăn 4 ghế chính là giải pháp tốt nhất cho những căn bếp chật hẹp kiểu này.

Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ công nghiệp

Bộ bàn ăn kèm 4 ghế tựa với kiểu dáng đơn giản, trẻ trung, phù hợp với không gian sống hiện đại. Bộ bàn ăn được làm từ chất liệu gỗ MDF phủ Melamine chống cong vênh, trầy xước với khung sắt phun sơn tính điện chắc chắn, cho tuổi đời sản phẩm lên đến 10 -15 năm.


Bộ bàn ăn 4 ghế rời không tựa

Một bộ bàn ăn nhỏ nhắn như thế này luôn là một lựa chọn thích hợp với những gia đình có không gian sống nhỏ hẹp. Với thiết kế 4 ghế rời dễ dàng di chuyển và sắp đặt, bạn cũng có thể đa dạng hóa công năng của chiếc bàn thành bàn học, bàn làm việc tại nhà.

 

Bộ bàn ăn 4 ghế tròn

Một sáng tạo hoàn hảo cho không gian gia đình chật hẹp mà không hề mất đi vẻ hiện đại, độc đáo của mẫu bàn. Mẫu bàn ăn gỗ giá rẻ này phù hợp với mọi không gian gia đình dù có nhỏ thế nào đi chăng nữa. Không chỉ vậy, sau khi sử dụng bàn còn có thể giấu những chiếc ghế ngay bên dưới gầm bàn giúp tiết kiệm được một khoảng không gian không hề nhỏ.




Với 3 lời gợi ý về bộ bàn ăn gỗ trên đây mong rằng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên hữu ích. Bạn có thể tìm thêm những mẫu bàn ăn gia đình 4 ghế đẹp, hiện đại Tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon