Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Bí kíp sở hữu một bộ bàn ăn đẹp bên trong căn bếp gia đình

Cùng kiểu dáng và mẫu mã đó những đôi khi bạn vẫn thấy bộ bàn ăn đẹp không được như những gì bạn đã hình dung. Có một vài giải thích sẽ giúp bạn rõ hơn về điều đó.

Có lẽ đây là trường hợp của không ít gia đình khi lựa chọn bàn ăn cho gia đình khi ngắm chúng thấy rất đẹp, rất ưng ý nhưng sau khi đặt vào phòng bếp lại không giống với những gì đã tưởng tượng. Vậy nguyên nhân là do đâu? Vậy thì có lẽ bạn đã mắc phải một vài lỗi nhỏ sau.

Bộ bàn ăn đẹp nhưng không vừa vặn với căn bếp

Kích thước quyết định một phần đến sự phù hợp của bộ bàn ăn bên trong căn phòng. Một bộ bàn ăn đẹp không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại mà còn cần phù hợp với kích thước căn phòng. Một bàn ăn to quá to sẽ khiến căn bếp trở nên chội, ngược lại, một căn bếp sẽ trông quá trống rỗng nếu đặt bên trong đó bộ bàn ăn quá nhỏ.

Bộ bàn ăn đẹp nhưng sai kích thước

Để được xem là một bộ bàn ăn hoàn hảo thì không chỉ xét đến kiểu dáng làm bộ bàn ăn gia đình còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Với mỗi kiểu dáng bàn ăn mà bạn đã lựa chọn cũng cần phải xem xét đến số lượng ghế đi kèm. Một chiếc bàn quá nhỏ với lượng người sử dụng động chắc chắn sẽ gây ra những khó khăn trong quá trình dùng bữa, và thế là bộ bàn ăn đó chưa thể khiến mọi người hài lòng. Hiện nay, có rất nhiều kiểu bàn ăn thông minh có thể thay đổi kích thước mặt bàn theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tìm hiểu thêm.


Bộ bàn ăn không phù hợp với phong cách nội thất căn phòng

Trong căn bếp, một bộ bàn ăn được cho là đẹp khi nó phù hợp với tổng thể căn phòng. Một bộ bàn ăn lạc lẽo, không chút ăn nhập với phong cách căn bếp thì có sở hữu kiểu dáng đẹp đến mấy cũng bị mất điểm. Ví dụ như một căn bếp thiết kế theo phong cách vintage thì một bộ bàn ăn mặt kính có lẽ sẽ trở thành một lựa chọn sai lầm. Trong trường này, một bộ bàn ăn gỗ đi kèm với khăn trải bàn đậm chất vintage mới là một lựa chọn đúng đắn.




Một vài lỗi dễ mắc phải  cũng chính là bàn ăn đẹp hiện đại khi lựa chọn bàn ăn trên, Go Home mong rằng bạn có thể nắm được và tránh được những trường hợp đó. Để tham khảo hoặc được tư vấn cụ thể, hơn bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn tại đây.

2 nhận xét

avatar
xem

sản phẩm chất lượng ko
goo.gl/z8cnZo

avatar
xem

Cảm ơn bạn đã quan tâm, sản phẩm bên mình chất lượng luôn được đảm bảo bạn nhé.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon