Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Bí quyết chọn mua bàn ăn hiện đại đẹp, giá rẻ bất ngờ

Tags

Bạn đã không còn muốn sử dụng bộ bàn ăn cũ đã xập xệ và muốn chọn mua 1 bộ bàn ăn hiện đại đẹp với giá thành phải chăng mà không biết phải lựa chọn như thế nào. Bài viết này của Go Home sẽ hướng dẫn bạn chọn mua những bộ bàn ăn hiện đại đẹp, giá rẻ có thiết kế và chất liệu tốt để sử dụng trong gia đình. 

Bộ bàn ăn là một vật hết sức quan trọng đối với mỗi căn nhà. Bởi bếp ấm là nơi giữ lửa yêu thương và là nơi ươm mầm hạnh phúc. Những chiếc bàn ghế ăn sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái sau 1 ngày làm việc vất vả hay không hoàn toàn là do sự lựa chọn của bạn. 


Vật liệu của bàn ăn hiện đại. 

Sản phẩm này trên thị trường hiện nay có khá nhiều vật liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kim loại hay thậm chí là nhựa cứng qua xử lí. Vật liệu gỗ thì có thể bị tróc sơn, bạc màu theo thời gian nhưng đây vẫn là vật liệu chủ yếu để làm bàn ăn. Bạn cũng nên quan tâm tới phong thủy để xem nên đặt gỗ hay kim loại ở trong gian bếp.


Về thiết kế.

Tùy vào phong cách và màu sơn trong phòng bếp để bạn chọn phong cách thiết kế phù hợp nhưng thông thường nếu phòng khách nhỏ quá hãy chọn bàn tròn, nếu phòng khách rộng và dài thì có thể chọn bàn hình chữ nhật. Đối với phòng khách có nhiều màu sắc thì 1 chiếc bàn ăn màu trắng sẽ rất hiện đại và trung hòa cho căn phòng. Còn đối với những phòng khách vốn có sơn đơn sắc thì những chiếc ghế gam màu nổi bật, trung tính hay mang nhiều hoa văn đều rất hợp. 

Ngoài ra trên thị trường hiện nay có sử dụng đến rất nhiều loại bàn ăn thông minh có khả năng thu gọn lại nếu không dùng tới. Các loại bàn ăn thông minh này còn có thể dựa sát vào tường hoặc biến thành 1 chiếc ghế Sofa. 


Vị trí đặt bàn ăn

Bàn ăn hiện đại có thể đặt ở rất nhiều nơi tùy vào thiết kế nhưng lưu ý nếu có không gian thì không nên đặt gần bếp quá vì cảm giác dầu mỡ nóng nực sẽ làm gia đình bạn ăn không ngon. Không đặt bàn ăn ở nơi lối đi lại của mọi người sẽ rất bất lợi. Không đặt bàn ăn đối diện nhà vệ sinh hay phòng tắm. 

Xem trước mẫu bàn ăn

Có rất nhiều mẫu bàn ăn trên các website, tạp chí hay tivi. Hãy xem trước và xem mẫu sản phẩm nào phù hợp với căn nhà của bạn. Sau đó hãy lên kế hoạch đến các cửa hiệu thay vì đi tìm không mục đích, bạn sẽ rất lúng túng. Việc trang bị trước cho mình những kiến thức nhất định cũng làm cho bạn chủ động hơn khi chọn mua bàn ăn giá rẻ và không bị người bán hàng dắt mũi. 

Nghe nhân viên tư vấn

Những người bán hàng tuy luôn muốn bán được sản phẩm với lợi nhuận cao nhưng ý kiến của họ lại rất đáng học hỏi và tham khảo. Ít ra họ là những người rất am hiểu về chất liệu cũng như kiểu dáng, kích thước. Ví dụ như nhân viên tư vấn tại Go Home sẽ tư vấn cho bạn cả về thời gian bảo hành, công dụng chiếc bàn ăn và kiểu dáng. 

Trên đây là 5 bí quyết chọn mua bàn ăn gia đình giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Hãy cân nhắc kĩ túi tiền, đo đạc phòng ăn để rinh về những bộ bàn ăn tuyệt vời nhé. 

Có nhiều mẫu bàn ăn đẹp, giá thành phải chăng TẠI ĐÂY để bạn lựa chọn. 




Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon