Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Nhanh tay chọn ngay 3 mẫu bàn ăn gấp thông minh hot nhất mùa xuân này

Nhỏ gọn, đa năng, dễ dàng di chuyển và sử dụng chính là những đặc điểm nổi bật khiến kiểu bàn ăn gấp thông minh khiến biết bao chị em mê mẩn.

Lựa chọn được một bộ bàn ăn ưng ý luôn vấn đề được các chị em quan tâm. Nếu như trước đây những mẫu bàn ăn gỗ ấm cúng hay bàn ăn mặt đá sang trọng là lựa chọn yêu thích của nhiều chị em thì giờ đây xu hướng này đã khác. Những mẫu bàn ăn nhỏ gọn, đa năng đang chi phối  thói quen mua sắm của nhiều chị em, trong đó được lòng nhiều chị em nhất chính là kiểu bàn ăn gấp thông minh. Dưới đây là 3 mẫu bàn ăn đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây.

Bàn ăn gấp thông mình hình chữ nhật

Kiểu bàn được thiết kế gồm 2 cánh có thể gập lại dễ dàng, tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng, Phần thân bàn được chia làm 2 tầng kệ lưu trữ đầy tiện ích để bạn sử dụng. Và khi không dùng đến, bạn có gập gọn lại và cất vào góc phòng, dành phần không gian trống cho những hoạt động khác.

Bàn ăn gấp thông minh hình vuông

Mẫu bàn này là một lựa chọn phù hợp cho những gia đình có không gian nhỏ hẹp, với lượng thành viên dưới 4 người. Bàn ăn có thiết kế tay đẩy và chân gắn bánh sẽ vô cùng tiện lợi để di chuyển. Có một số kiểu bàn ăn mặt đá chịu lực, chịu nhiệt cao cũng được thiết kế có thể gấp thông minh song song với bàn ăn mặt đá thông thường. 


Bàn ăn gấp thông minh hình oval

Mẫu bàn tương tự với bàn hình chữ nhật nhưng có tính an toàn cao hơn. Mặt bàn hình oval khiến mẫu bàn sở hữu những đường nét mềm mại hơn. Không chỉ có thể tùy ý thay đổi diện tích mặt bàn theo nhu cầu sử dụng, thiết kế 2 tầng lưu trữ và một ngăn kéo cũng tạo ra một không gian lưu trữ tiện ích khi sử dụng cho mỗi gia đình.



Nếu bạn muốn trải nghiệm ngay những tiện lợi mà mẫu bàn gấp thông minh này mang lại sao không nhanh tay tìm mua ngay sản phẩm. Bên cạnh những mẫu bàn thông minh còn có hàng loạt những kiểu bàn gỗ, bàn ăn xếp gọn phù hợp với không gian gia đình mà bạn có thể tham khảo thêm ở đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon