Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Đây là lý do giúp bàn ăn mặt đá được chị em yêu thích đến thế

Là một kiểu bàn ăn truyền thống đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay vị trí của kiểu bàn ăn mặt đá trong lòng mọi khách hàng vẫn không thể nào thay đổi được.

Là trung tâm của mỗi căn bếp gia đình, lựa chọn một bộ bàn ăn luôn là điều khiến chị em quan tâm. Cùng với sự xu nhập của những xu hướng nội thất ngoại nhập như kiểu bàn ăn phong cách Bắc Âu, bàn ăn mặt đá, khiến thị phần của những mẫu bàn ăn truyền thống bị hạn chế. Tuy nhiên, chúng vẫn luôn chiếm một vị trí nhất định và là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Trong số đó không thể không nhắc đến kiểu bàn ăn đá cẩm thạch sang trọng, đầy cuốn hút.

Vậy điều gì khiến mẫu bàn ăn lại có sức hấp dẫn đến thế? Dưới đây chính là một vài lý do tiêu biểu nhất khiến mẫu bàn ăn này luôn giữ được một vị trí nhất định trong lòng khách hàng.

Bàn ăn có tính chịu nhiệt cao

Là nơi dùng bữa của gia đình, những món ăn nóng lạnh thường xuyên đặt trên mặt bàn.  Không như mặt bàn bằng gỗ hay kính, mặt bàn bằng đá có sức chịu nhiệt rất tốt nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái để đồ ăn nóng vừa nấu xong trên mặt bàn. 


Tính hợp vệ sinh 

Bạn thường bị những mảng bám trên mặt bàn bằng kính ám ảnh hay sợ những vết trầy xước khi sử dụng bàn ăn gỗ thì việc lựa chọn một bàn ăn có mặt bằng đá là một lựa chọn sáng suốt. Chất liệu đá cẩm thạch không bám bụi, ít bị trầy xước rất dễ dàng để lau chùi bằng giẻ mềm thường xuyên. Khoa học kĩ thuật phát triển sức sáng tạo của con người là vô giá nên có rất nhiều loại bàn ăn gấp thông minh có sử dụng mặt đá để chế tạo. 


Kiểu bàn ăn có tính thẩm mỹ cao

Một điểm khiến kiểu bàn này trở nên thu hút đến vậy đó chính là vẻ đẹp tự nhiên của những đường vân đá. Bạn có thể tùy ý lựa chọn trong vô vàn mầu sắc và kiểu vân mẫu khác nhau. Hơn nữa, mặt đá cẩm thạch cũng rất bóng và tán ánh sáng rất tốt, đặc biệt đặt dưới ánh đèn bếp, khung cảnh căn bếp của bạn nhờ đó mà cũng trở nên lung linh, hấp dẫn hơn.



Tóm lại, một chiếc bàn ăn mặt đá là một lựa chọn thích hợp cho những gia đình yêu thích phong cách hiện đại, sang trọng với thời gian sử dụng lâu dài. Cùng với kiểu bàn ăn này, bạn còn có thể tham khảo những mẫu bàn ăn hiện đại, bàn ăn gỗ tự nhiên, bàn ăn mặt kính .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon