Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Ngắm hoài không chán 6 mẫu bàn ăn đẹp mê ly

Không cần cầu kì, xa hoa nhưng 6 mẫu bàn ăn này chinh phục mọi ánh nhìn bởi vẻ hiện đại, sang trọng của mình.

Được coi là trung tâm của căn bếp, bộ bàn ăn có ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ và sức lôi cuốn của căn phòng. Những bộ mẫu bàn ăn đẹp, bàn ăn mặt đá hay bàn ăn thông minh đều sở hữu những vẻ đẹp riêng của chúng. Hãy một lần đặt thử những mẫu bàn ăn ấy lại gần nhau để cân nhắc một bộ bàn ăn phù hợp với không gian nhà bạn.

Mẫu bàn ăn đẹp gỗ công nghiệp

Mẫu bàn ăn và hiện đại được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phun sơn bệt phủ bóng mà lại vẻ ngoài đầy cuốn hút. Những gam màu sắc tươi tắn, trẻ trung của bộ bàn ăn này sẽ tạo điểm nhấn, tăng thêm vẻ sinh động cho cả căn phòng.


Bộ bàn ăn độc đáo

Là một sự kết hợp khéo léo giữa khung chân sắt với chất liệu gỗ sồi tự nhiên, mẫu bàn ăn mang đến không gian nhà bếp cảm giác ấm cúng quen thuộc của bữa cơm gia đình.


Mẫu bàn ăn hiện đại, trẻ trung

Với những gia đình trẻ yêu thích sự độc đáo, sáng tạo thì bộ bàn ăn này chính là một lựa chọn tuyệt vời. Bộ bàn ăn không chỉ gây ấn tưởng bởi vẻ ngoài độc đáo mà còn bởi sự tính tế trong đường nét thiết kế.


Bộ bàn ăn gỗ sồi tự nhiên

Khác với những bộ bàn ăn trên đây, bộ bàn ăn gỗ rất hiện đại này khiến người yêu thích bởi chính vẻ mộc mạc, giản dị của nó. Hơn nữa, thiết kế mẫu bàn ăn đẹp hiện đại chắc chắn từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên đảm bảo về chất lượng lâu dài của nó.


Mẫu bàn ăn gỗ, tinh tế

Ngày từ những giây phút đầu tiên, mẫu bàn ăn này đã khiến bạn xuyến xao bởi từng đường nét tinh tế, thanh mai. Chất gỗ sẫm màu phù hợp với những gia đình yêu thích vẻ truyền thống.


Bộ bàn ăn hiện đại, hấp dẫn

Vẫn là mẫu bàn ăn quen thuộc, sức lôi cuốn của bộ bàn ăn được mang lại chính nhờ sự đa dạng của những chiếc ghế liền theo. Với mẫu bàn này, bạn có thể được tùy ý lựa chọn kiểu vải bọc nệm theo sở thích.




Dù chỉ là một bộ sưu tập nhỏ nhưng mong rằng bàn ăn giá rẻ, đầy hấp dẫn trên đã giúp bạn đưa ra được những quyết định về một bộ bàn ăn ưng ý cho cả gia đình. Vẫn còn vô số những bộ bàn ăn gỗ khác để bạn tham khảo có tại nội thất Go Home mà bạn có thể tìm hiểu thêm ở đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon