Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

5 bộ bàn ăn gỗ khiến bạn yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên

Với kiểu dáng đơn giản, đường nét thanh mảnh mang phong cách hiện đại, phù hợp với sở thích của nhiều chị em, 5 mẫu bàn ăn gỗ này chắc chắn sẽ không khiến bất kỳ ai phải thất vọng.

Cùng với sự ra đời của hàng loạt các chất liệu đa dạng, phong phú trong ngành sản xuất nội thất nhưng những bộ bộ bàn ăn gỗ vẫn luôn chiếm giữ vị trí hàng đầu trong tâm trí khách hàng. Chất liệu gỗ tự nhiên mang đến cảm giác ấm cúng, thân thiết phù hợp với không khí quây quần bên mâm cơm của mỗi gia đình là lý do giúp nó được nhiều người yêu thích. Và nếu bạn là một trong số đó thì tại sao không tham khảo ngay 5 bộ bàn ăn gỗ đầy lôi cuốn dưới đây.

Bộ bàn ăn gỗ sồi tự nhiên

Bộ bàn ăn khiến người ta ấn tượng ngay bởi vẻ thanh lịch, hiện đại. Bộ bàn ăn phù hợp với gia đình có số lượng thành viên từ 4 đến 6 người. Một nét độc đáo của mẫu bàn ăn này chính là nhờ những chiếc ghế không đồng bộ, tạo nét khác biệt so với nhiều mẫu bàn ăn truyền thống khác.


Bộ bàn ăn tròn

Với những ai yêu thích vẻ hiện đại, sang trọng thì đây chính là một bộ bàn ăn không thể bỏ qua. Bên cạnh chiếc bàn tròn tạo cảm giác gần gũi khi ngồi chung giữa các thành viên trong gia đình, thiết kế ghế nệm bọc nỉ cũng mang lại những cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng. Hiện nay, có rất nhiều loại bàn ăn gỗ có thể gấp lại thông minh để tiết kiệm diện tích. Tham khảo thêm các bộ bàn ăn gấp thông minh để có thêm lựa chọn cho căn hộ nhỏ là cần thiết đối với các đôi vợ chồng trẻ. 


Mẫu bàn ăn gỗ độc đáo

Đây là một mẫu bàn ăn đẹp và phù hợp với những gia đình có lượng thành viên đông, yêu thích sự độc đáo, khác biệt. Nhờ những đường nét thiết kế thanh mảnh mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng việc đặt bộ bàn ăn bên trong căn phòng sẽ không gây ra cảm giác chật chội, tù túng.


Bộ bàn ăn trẻ trung, hiện đại

Một bộ bàn ăn tròn với phong cách trẻ trung, là một gợi ý cho những gia đình trẻ. Sự xuất hiện của bộ bàn ăn với những chiếc ghế rực rỡ đủ màu sắc chắc chắn sẽ khiến căn bếp trông sinh động hơn tức thì.

Bàn ăn gấp thông minh

Cuối cùng là bộ bàn ăn gấp thông minh, với thiết kế gấp tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Cùng với đó, bàn ăn còn có thiết kế kệ lưu trữ và ngăn kéo tích hợp với chân gắn bánh xe vô cùng tiện lợi để di chuyển sử dụng trong không gian sống của gia đình.



Những mẫu bàn ăn đẹp mắt trên chắc chắn đã khiến bạn hài lòng để tìm mua được một bộ bàn ăn cho gia đình. Nếu bạn vẫn còn hứng thú cho những bộ bàn ăn tương tự như trên, có hàng loạt những mẫu bàn ăn đa dạng để bạn chọn lựa tại đây.

2 nhận xét

avatar
xem

Bài viết hay ghê luôn. Nhân tiện mời bạn ghé trang mình thi công nhà đẹp hay đặt mua Bàn Thờ Đẹp hay là muốn Thi công nội thất HCM thì ghé thăm nhen, ^^

avatar
xem

Bài viết ghê, nhân tiện mời các bạn ghé qua trang mình thiết kế văn phòng hay đặt mua Bàn Thờ Hiện Đại hay là muốn Thi công nội thất HCM thì click ghé ủng hộ nha ^^


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon