Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

4 mẫu bàn ăn giá rẻ chẳng thể bỏ qua dịp xuân 2017 này

Nếu đang tìm kiếm một bộ bàn ăn cho gia đình nhân dịp đầu xuân năm mới này, bạn đừng bỏ qua cơ hội sở hữu một trong 4 mẫu bàn ăn giá rẻ với chất lượng vượt trội dưới đây.

Đầu xuân năm mới luôn là thời điểm mùa sắm của mọi gia đình. Để có những bữa ăn ngon miệng bên cạnh những người thân yêu thì một bộ bàn ăn là điều không thể thiếu. Khắc phục được những hạn chế như cong vênh, mối mọt hay có khả năng chống thấm nước, dễ dàng lau chùi thường xuyên, những bộ bàn ăn được làm từ gỗ công nghiệp đang là lựa chọn của nhiều gia đình. Những bộ bàn ăn giá rẻ từ gỗ công nghiệp với tuổi thọ chẳng kém gì so với gỗ tự nhiên truyền thống và thường có mức giá khá mềm. Hãy dành ít phút để tham khảo qua 4 mẫu bàn ăn chọn lọc dưới đây.

Bộ bàn ăn giá rẻ 4 ghế

Mẫu bàn ăn phù hợp với những gia đình nhỏ, thích lựa chọn kiểu bàn có thể dễ dàng di dời khi không sử dụng. Được làm từ khung sắt phun sơn tĩnh điện và chất gỗ công nghiệp cao cấp, 10 năm là tuổi đời sử dụng tối thiểu của mẫu bàn ăn này.


Bộ bàn ăn gấp thông minh

Những bộ bàn ăn thông minh, tiện ích và nhỏ gọn đang là xu hướng lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình tại thành phố. Với mẫu bàn ăn gấp này, bạn không chỉ có thể điều chỉnh kích thước mặt bàn mà còn có thể dễ dàng di chuyển nhờ thiết kế bánh xe di động bên dưới.


Bộ bàn ăn tiện lợi

Với một mức giá phải chăng, việc sở hữu một mẫu bàn ăn tiện lợi như thế này là quá lý tưởng. Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn mà 3 tầng kệ tích hợp đi kèm còn tạo ra một không gian lưu trữ tiện lợi, đặc biệt là những món phụ gia, gia vị hay dùng trong bữa ăn.


Bộ bàn ăn thông minh

Nhỏ gọn chính là ấn tượng ban đầu để bạn mô tả về mẫu bàn ăn này. Quả thật mẫu bàn chính là một thiết kế đầy sáng tạo, phù hợp cho một không gian sống eo hẹp không có quá nhiều diện tích cho những món đồ nội thất lớn. Bạn có thể cất gọn cả 4 chiếc ghế lại chỉ vỏn vẹn bên trong gầm bàn.



Việc lựa chọn một bộ bàn ăn ưng ý luôn khiến bạn tốn chút thời gian để đắn đo, suy nghĩ về mẫu mã, kiểu dáng và giá cả. Với một mức tiền hợp lý, bạn có hàng loạt những lựa chọn khác đa dạng tại nội thất Go Home. Nếu muốn khám phá thêm ngại gì mà bạn không click ngay vào đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon