Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Nhận dạng những đặc điểm nổi bật của bàn ăn kiểu Nhật

Văn hóa Nhật Bản luôn là một điều thú hút bạn, vậy hãy dành một chút quan tâm đến những đặc điểm tiêu biểu của bàn ăn Nhật nỗi tiếng.

Dưới đây là những thông tin vô cùng hữu ích với những ai đang có mong muốn sắm cho gia đình một mẫu bàn ăn mang phong cách Nhật Bản. Việc nắm được những đặc điểm nỗi bật của bàn ăn kiểu Nhật giúp bạn có được những lựa chọn chính xác và phù hợp hơn với những yêu cầu của gia đình. Đồng thời, những thông tin này cũng cho bạn biết thêm nhiều hơn về phong cách nội thất Nhật Bản.

Bàn ăn kiểu Nhật có thiết kế thấp

Bàn ăn của người Nhật thường có chiều cao thấp, thường cao khoảng 25 – 30cm. Đi cùng với chiếc bàn ăn thấp là những chiếc ghế không có chân được phủ đệm êm ái bên trên hoặc chỉ đi kèm đệm.


Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

Bàn ăn Nhật Bản ít khi có kích thước quá lớn mà thường nhỏ gọn, đủ dùng. Đường nét thiết kế theo lối tối giản không có những đường chạm khắc phức tạp như phong cách Trung Quốc và một vài nước châu Á.

 

Bàn ăn từ gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên là một chất liệu được yêu thích dùng làm đồ nội thất của người Nhật. Chính vì vậy mà những bộ bàn ăn gỗ tự nhiên cũng là một phần không thể thiếu. Những bộ bàn ăn này thường chỉ phủ một lớp sơn bóng để bảo vệ bề mặt chứ không sơn màu hay làm mặt đá như phong cách nội thất Bắc Âu.


Gam màu tự nhiên

Tone màu chủ đạo của những bộ bàn ăn Nhật là những màu sắc tự nhiện của gỗ, màu vải nỉ của đệm ghế. Người Nhật Bản rất hạn chế sử dụng những gam màu rực rỡ, chói mắt mà hướng đến những gam màu tự nhiên nhất.



Sau khi tham khảo nhưng nét đặc trung tiêu biểu của mẫu bàn ăn Nhật bản, mong rằng bạn sẽ sớm lựa chọn được một mẫu bàn ưng ý cho gia đình. Và nếu như những bộ bàn ăn gỗ cũng chiếm một phần hứng thú của bạn thì đừng ngại tham khảo thêm tại đây.

1 nhận xét

avatar
xem

Bài viết rất có ích, cảm ơn nhiều
Bấm và link để tham khảo thêm về sản phẩm: goo.gl/z8cnZo


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon