Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Những mẫu bàn ăn xếp gọn đầy ấn tượng cho những ai yêu thích sự sáng tạo

Những món đồ nội thất sáng tạo chưa bao giờ khiến những người yêu thích cái mới thích thú và những mẫu bàn xếp gọn dưới đây sẽ không khiến bạn thất vọng.

Đang được đánh giá là một trong những món đồ nội thất hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong những năm tới, kiểu bàn ăn xếp gọn ngày càng có nhiều mẫu mã hấp dẫn. Đặc biệt, những mẫu bàn ăn độc đáo, giàu tính sáng tạo lại càng có sức lôi cuốn. Hãy cùng nhau điểm lại một vài mẫu bàn xếp gọn thông minh đang dành được nhiều quan tâm nhất trong thời gian gần đây.

Bộ bàn ăn xếp gọn hiện đại

Bộ bàn ăn gồm có bàn ăn hình bầu dục và 4 ghế xếp đi kèm. Bộ bàn này tạo được ấn tượng chính nhờ sự tiện ích có thể gấp gọn 2 phần mặt bàn và 4 chiếc ghế vỏn vẹn bên dưới gầm. Với thiết kế bánh xe, bạn có thể di chuyển bàn ăn một cách dễ dàng.


Mẫu bàn ăn siêu gọn

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế siêu gọn của mình, bộ bàn ăn này còn được yêu thích nhờ kiểu dáng độc đáo, chẳng khác gì một cánh cổng thời xưa. Thật không thể bỏ qua một mẫu bàn ăn vừa đẹp mắt vừa tiện lợi như thế này.


Bàn ăn gắn tường

Vị khách của bạn hẳn phải tinh tường lắm mới có thể nhận ra thiết kế bàn ăn này trong nhà bạn. Với kiểu dáng có một không hai, bề dày cực mỏng, bộ bàn ăn có thể ẩn mình như một chiếc gương treo tường bình thường.


Bàn ăn gỗ tự nhiên

Mẫu bàn ăn được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên mang đến cảm nhận gần gũi, thân thiện khi sử dụng. Với kiểu bàn này, bạn có thể dùng cho 4 đến 6 người cũng lúc một cách thoải mái. Ngoài ra, những ô ngăn kéo cũng mang lại một không gian lưu trữ, chứa đồ đáng kể.




Hẳn là bạn vẫn đang bị những mẫu bàn ăn độc đáo và sáng tạo trên làm thích thú. Vẫn có vô vàn những bộ bàn ăn gia đình thông minh, tiện dụng khách đang chờ bạn khám phá thêm tại đây.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon