Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Kích thước bàn ăn 6 người thế nào là chuẩn

Bạn đang muốn sắm một bộ bàn ăn cho gia đình 6 người của mình nhưng bạn đã biết về kích thước chuẩn cho một bộ bàn ăn 6 người chưa.

Không ít người tỏ ra lúng túng khi phải lựa chọn một bộ bàn ăn cho 6 người. Có rất nhiều yếu tố mà bạn cần quan tâm đến khi lựa chọn bàn ăn từ những yếu tố bên ngoài như kích thước căn phòng, số lượng thành viên đến những yếu tố như kiểu dáng, chất liệu và đặc biệt là kích thước. Một vài gợi ý cho bạn khi lựa chọn kích thước bàn ăn 6 người dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn.

Chiều cao bàn ăn

Chiều cao bàn ăn thường được thiết kế theo một nguyên tắc chung. Một bộ bàn ăn đạt chiều cao tiêu chuẩn là phải tạo được cảm giác thoải mái, dễ dàng chuyển động và thuận tiện khi dùng bữa. Với thể trạng của trung bình của người Việt, chiều cao bàn ăn tiêu chuẩn dao động từ 70 đến 75cm.



Kích thước bàn ăn

Bàn ăn hình chữ nhật là kiểu bàn truyền thống và được nhiều gia đình lựa chọn nhiều nhất. Bàn ăn hình chữ nhật tuy chiếm khá nhiều diện tích khi sử dụng nhưng rất thích hợp phục vụ số lượng người dùng lớn. Kích thước bàn ăn 6 người hình chữ nhật tiêu chuẩn thường là 90cm x 160cm.


Một chiếc bàn ăn tròn rất thích hợp cho những bữa ăn gia đình thân mật, có thể quây quần, trò chuyện bên nhau. So với kiểu bàn hình chữ nhật, kiểu bàn này phù hợp với những gia đình có diện tích eo hẹp hơn. Chính vì vậy mà kích thước bàn ăn tiêu chuẩn là khoảng 1,2m.


Trên đây là những số đo tiêu chuẩn của hầu hết các kiểu bàn ăn thông dụng. Bạn có thể dựa trên những số liệu tham khảo trên để sớm đưa ra quyết định về một mẫu bàn ăn hoàn hảo cho cả gia đình. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin hơn ở đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon