Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

6 bộ bàn ăn gỗ xoan đào bạn không nên bỏ qua

Với chất lượng vượt trội của mình, những bộ bàn ăn bằng gỗ xoan đào luôn là lựa chọn hàng đầu cho mỗi gia đình Việt.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu bàn ăn đa dạng được làm từ những chất liệu khác nhau như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, nhựa hay inox. Song những bộ bàn ăn được làm từ gỗ tự nhiên vẫn luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình bởi sự gần gũi, mộc mạc của chúng. Trong số đó, bàn ăn gỗ xoan đào là một đại diện không thể không nhắc đến. Nếu bạn cũng đang muốn mua một bộ bàn ăn như vậy thì hãy mau tham khảo ngay dưới đây.

Bàn ăn gỗ xoan đào sang trọng

Bộ bàn ăn được làm từ chất liệu gỗ xoan đào với màu gỗ tự nhiên điển hình. Sự kết hợp với màu sơn trắng hay những chiếc ghế nệm bọc nỉ giúp tăng thêm phần  sang trong cho mẫu bàn ăn.


Bộ bàn ăn cao cấp

Những đường nét thiết kế tỉ mỉ, chi tiết và tinh tế khiến bộ bàn ăn có một sức hút kỳ lạ. Đây là một mẫu bàn ăn lý tưởng cho những gia đình có không gian phòng bếp rộng rãi.


Bộ bàn ăn hình bầu dục

Kiểu bàn ăn hình bầu dục thực sự mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, hiện đại hơn cho căn phòng. Sắc gỗ xoan đào tươi sáng cũng rất phù hợp với không gian sống hiện đại của nhiều gia đình.


Bộ bàn ăn tròn xoay

Những bộ bàn ăn tròn có thiết kế xoay đang là lựa chọn của nhiều gia đình yêu thích vẻ thanh lịch, hiện đại. Thiết kế thông minh này mang lại sự thuận tiện cho người dùng.


Bộ bàn ăn  đơn giản

Dù chỉ sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng bộ bàn ăn gỗ này lại thực sự có sức hút. Sự đơn giản và thiết kế an toàn của mẫu bàn ăn chính là ưu điểm của nó.


Bộ bàn ăn gỗ kiểu dáng hiện đại

Nếu bạn nghĩ rằng những bộ bàn ăn từ gỗ xoan đào có kiểu dáng lỗi thời thì có lẽ bạn đã nhầm. Bộ bàn ăn này chính là một minh chứng rõ nhất cho điều đó. Bạn có thể nào bỏ qua cho một bộ bàn ăn đầy ấn tượng này.



Những bộ bàn ăn gỗ tự nhiên thường là sự lựa chọn quen thuộc của nhiều gia đình Việt, đặc biệt là từ chất liệu gỗ xoan đào. Với kiểu dáng đa dạng, phong phú, nội thất Go Home mang đến gia đình bạn rất nhiều lựa chọn thích hợp hơn, có tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon