Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Liệu bạn đã rõ về kích thước bàn ăn 4 người

Hiểu rõ về kích thước bàn ăn cho 4 người sẽ giúp bạn lựa chọn được một bộ bàn ăn hoàn hảo, phù hợp với nhu cầu cũng như không gian căn bếp gia đình.

Không quá khó để có thể sở hữu một mẫu bàn ăn hoàn hảo cho gia đình. Những việc cần thiết để bạn đạt được điều đó gồm có nắm được kích thước, chất lượng, kiểu dáng yêu thích. Vậy nên, bạn đừng bỏ qua những thông tin về kích thước bàn ăn 4 người dưới đây vì nó là những gợi ý vô cùng hữu ích đối với bạn đấy.

Kích thước bàn ăn 4 người hình vuông

Với những gia đình có số lượng thành viên nhỏ thì nên lựa chọn mẫu bàn ăn hình vuông hơn là một chiếc bàn hình chữ nhật. Nguyên do là bởi kiểu dáng bàn hình vuông thường mang lại cảm giác trẻ trung, hiện đại hơn. Với kiểu bàn này bạn nên lựa chọn kích thước cạnh bàn dao động trong khoảng 85cm đến 105cm là hợp lý nhất.


Bàn ăn hình tròn

Những mẫu bàn ăn tròn ngày càng được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn vì sự tiện ích và tiết kiệm không gian mà nó mang lại. Với số lượng 4 người sử dụng thì một chiếc bàn ăn có đường kính khoảng 1m là kích thước hợp lý nhất.



Bàn ăn hình chữ nhật

Kích thước bàn ăn tiêu chuẩn cho mẫu bàn hình chữ nhật cho 4 người là 85cm x 120cm. Bạn cũng có thể tăng thành 90cm x 140cm để tạo sự thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.



Những số liệu về kích thước bàn ăn trên còn phụ thuộc một phần nữa vào kiểu dáng ghế ngồi đi kèm. Hiện nay có khá nhiều kiểu ghế từ đơn giản đến kiểu cách cầu kỳ. Chính vì thế bạn cũng cần để ý để thay đổi kích thước bàn phù hợp, đảm bảo cho những giây phút tận hưởng bên chiếc bàn ăn gia đình. Có rất nhiều mẫu bàn ăn vô cùng hấp dẫn có ở cửa hàng nội thất Go Home đang chờ bạn khám phá tại đây.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon