Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Lựa chọn kích thước bàn ăn 6 chỗ và những điều bạn cần biết

Việc lựa chọn một món đồ nội thất luôn không dễ dàng gì nhất là với những người lần đầu tiên làm điều đó. Những thông tìn hữu ích trong bài chia sẻ sau sẽ giúp bạn tránh khỏi sựu lúng túng khi rơi vào tính huống này.

Bạn vừa mới hoàn thành xong ngôi nhà riêng của gia đình hay vừa sắm một căn hộ mới hoặc chỉ là bạn muốn thay mới cho bộ bàn ăn đã cũ trong nhà thì đừng bỏ qua bài viết này. Những kiến thức và chia sẻ về việc lựa chọn kích thước bàn ăn 6 chỗ không chỉ giúp bạn nhận thức được những điều cần biết khi mua sắm một bộ bàn ăn mà còn cho bạn có được những quyết định đúng đắn khi mua hàng.

Số lượng thành viên gia đình

Trước khi tiến hành lựa chọn một mẫu bàn ăn bất kỳ bạn đều nên xác định nhu cầu sử dụng của gia đình. Với những gia đình có số lượng thành viên từ 4 đến 6 người thì mẫu bàn ăn 6 chỗ là một lựa chọn thích hợp. Không gian thừa trên bàn ăn cho bạn thoải mái hơn khi dùng bữa hoặc sẵn sàng đón những vị khách của gia đình ghé qua.


Kích thước căn phòng

Kích thước của nhà bếp cũng ảnh hưởng đến việc bạn lựa chọn kích thước cho một bộ bàn ăn 6 người. Bạn nên chọn một bộ bàn ăn sau cho có kích thước tương ứng với diện tích căn phòng để không gây ra cảm giác chật chội hay quá nhỏ bé giữa căn bếp.


Kích thước bàn ăn 6 chỗ

Với mỗi kiểu bàn ăn gia đình lại có những kcish thước tiêu chuẩn khác nhau. Với kiểu bàn ăn tròn dành cho 6 người thì đường kính bàn ăn nên chọn là từ 100 ~ 130cm. Kiểu bàn rất thích hợp cho những giây phút quây quần đầm ấm của gia đình.




Với kiểu bàn hình chữ nhật hay bầu dục, kích thước phù hợp là 145cm x 85cm. Thường thì những gia đình cho diện tích căn phòng lớn thường hay chọn kiểu bàn ăn này vì nó mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại hơn.


Các loại bàn ăn đều có chiều cao tiêu chuẩn từ mặt đất đến mặt bàn là 75cm. Ghế ngồi có bề rộng tiêu chuẩn là 45 – 50cm, chiều sâu là 42 – 45cm, chiều cao từ mặt đất đến mặt chỗ ngồi là 45cm và chiều cao lưng ghế là 90cm.



Nắm được những thông tin cơ bản về kích thước sẽ giúp bạn lựa chọn được một bộ bàn ăn chính xác, phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Để được tư vấn và lựa chọn  nhiều mẫu bàn ăn hấp dẫn hơn, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon