Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Những bộ bàn ăn 6 ghế khiến bạn đổ đứ đừ

Vài phút ngắm nhìn những bộ bàn ăn 6 ghế này sẽ không khiến bạn phải thất vọng, trái lại còn có thể giúp bạn lựa chọn được một mẫu bàn ăn tuyệt vời cho cả gia đình.

Với phần lớn gia đình Việt thì bộ bàn ăn 6 ghế được xem là lý tưởng nhất. Số lượng thành viên trong mỗi gia đình thường dao động từ 4 đến 6 người chính bởi vậy mà việc lựa chọn một bộ bàn ăn 6 ghế  là vô cùng hợp lý. Với những gia đình có số thành viên nhỏ hơn, việc sử dụng kiểu bàn này cũng sẽ thoải mái hơn. Đồng thời bạn còn có thể thường xuyên mời những vị khách ghé qua dùng bữa mà không sợ thiếu chỗ. Những mẫu bàn ăn được giới thiệu dưới đây mong rằng sẽ giúp bạn sớm có được quyết định của riêng mình.

Bộ bàn ăn 6 ghế thanh lịch

Một chút cách điệu cho kiểu ghế ngồi khiến bộ bàn ăn thêm phần độc đáo và thu hút hơn. Những gia đình có thiết kế không gian hiện đại rất thích hợp với mẫu bàn ăn này.


Bộ bàn ăn tròn

Kiểu bàn ăn tròn được rất nhiều người yêu thích. Thiết kế bàn tròn khiến không khí bữa cơm gia đình thêm đầm ấm, những cuộc trò chuyện, trao đổi giữa mọi người cũng diễn ra dễ dàng hơn.


Mẫu bàn ăn sang trọng

Bạn thực sự bị ấn tượng bởi vẻ ngoài sang trọng của mẫu bàn ăn này. Sức hút của bàn ăn không chỉ nhờ thiết kế mặt bàn đá cẩm thạch mà còn nhờ bộ ghế nệm bọc da đẳng cấp.


Bộ bàn ăn hiện đại

Nếu gia đình bạn sở hữu một không gian nhà bếp rộng rãi thì đừng bỏ qua mẫu bàn ăn đẹp hiện đại này. Không chỉ khiến căn phòng của bạn trông sang trọng hơn mà nó còn tạo thành điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.


Mẫu bàn ăn trẻ trung

Mẫu bàn trẻ trung với đường nét thiết kế  mảnh mai, tinh tế này hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng thiết kế bàn ăn trong những năm tới. Sự xuất hiện của mẫu bàn ăn này sẽ khiến cả căn bếp bừng sáng, đầy sức sống.


Bộ bàn ăn gỗ

Nếu yêu thích vẻ mộc mạc, giản dị của chất liệu gỗ tự nhiện thì không có lý do gì khiến bạn bỏ qua cho mẫu bàn ăn này. Sự đơn giản của bộ bàn này cũng dễ dàng để bạn lau chùi thường xuyên.



Trước khi mua hàng, bên cạnh kiểu dáng, mẫu mã thì kích thước bàn ăn 6 chỗ cũng là một yếu tố bạn cần quan tâm để chọn được đúng một bộ bàn ăn hoàn hảo cho gia đình. Để được tư vấn cụ thể và tìm kiếm nhiều mẫu bàn ăn hơn, bạn có thể tham khảo ở đây.


1 nhận xét

avatar
xem

Nhìn đẹp nhé <3. À, nếu bạn có nhu cầu thiết kế văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com cảm ơn cả nhà <3


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon