Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Bàn ăn hiện đại – xu hướng làm khuynh đảo năm 2017

Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, tính thẩm mỹ cao, bàn ăn hiện đại hứa hẹn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong năm 2017.

Cùng với những thay đổi đáng kể về chất lượng cuộc sống, lối sống thì xu hướng lựa chọn đồ nội thất của nhiều gia đình cũng đang có những thay đổi đáng kể. Những mẫu bàn ăn truyền thống với thiết kế nặng nề, đường nét thiếu tinh xảo đang dần được thế chỗ bằng những mẫu bàn ăn hiện đại hơn cả về màu sắc, mẫu mã. Dưới đây là 4 mẫu bàn ăn giúp bạn lý giải nguyên nhân khiến dòng bàn ăn này lại hot đến vậy.

Bàn ăn kiểu dáng hiện đại

Sự trẻ trung là điều làm nên sức thu hút chủ yếu cho những mẫu bàn ăn kiểu dáng hiện đại. Bộ bàn này sở hữu những đường nét và thiết kế hết sức đơn giản nhưng sự khéo léo trong cách kết hợp giữa bàn và ghế giúp nó trở nên độc đáo hơn. Và đôi khi chỉ cần sự độc đáo, mới lạ cũng đủ thuyết phục khách mua hàng.


Bàn ăn gỗ tự nhiên

Những mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên trong năm 2016 chịu chi phối mạnh từ phong cách nội thất tối giản của phong cách Bắc Mỹ và Châu Âu hiện đại. Gỗ sồi, thông sang màu đang là 2 chất liệu được yêu thích nhất để tạo ra những mẫu bàn ăn gia đình hiện đại.


Bàn ăn tròn

Kiểu bàn ăn tròn phù hợp với không gian sống của những gia đình căn hộ với diện tích eo hẹp. Hơn thế nữa, kiểu bàn ăn tiết kiệm diện tích này cũng khá linh hoạt để di chuyển hay sử dụng đa năng với nhiều công dụng khác nhau bên cạnh là một chiếc bàn ăn đơn thuần.


Bàn ăn 6 chỗ

Trong năm 2017 những mẫu bàn ăn phù hợp với không gian sống hiện đại với phong cách thiết kế táo bạo, độc đáo và sáng tạo sẽ tiếp tục phát triển và nở rộ trong tương lai. Mẫu bàn ăn này là một sự cách điệu về kiểu bàn ăn cũng như sựu kết hợp giữa 2 chất liệu gỗ tự nhiên và sắt.



Cùng với những mẫu bàn ăn kiểu dáng hiện đại, kiểu bàn ăn thông mình cũng được được đáng giá là một xu hướng mới trong năm 2017. Bạn có thể tìm hiểu thông tin những mẫu bàn ăn này nhiều hơn tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon