Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Cẩm nang lựa chọn bàn ăn hoàn hảo cho gia đình

Những thông tin hữu ích của bài viết dưới đây mong rằng sẽ giúp bạn được nhiều trong quá trình lựa chọn một bộ bàn ăn phù hợp nhất.


Một bộ bàn ăn bên trong căn phòng bếp là một phần không thể nào thiếu được của mỗi gia đình. Đây là nơi ghi dấu lại những khoảnh khắc đoàn tụ của các thành viên trong gia đình, là nơi những cuộc trao đổi, trò chuyện thân mật diễn ra, cũng là nơi thể hiện được tình cảm gia đình thiêng liêng. Bởi lẽ đó mà việc lựa chọn được một bộ bàn ăn gia đình giữ vị trí hết sức quan trọng. Song không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm và hiểu biết để mua được một sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với gia đình. Chính vì vậy mà bài viết này sẽ giúp cung cấp cho bạn những điều còn khuyết thiếu đó.

Xác định kích thước căn phòng


Điều đầu tiên và quan trọng nhất trước khi mua một bộ bàn gia đình mà bạn cần làm chính là xác định được kích thước, phong cách thiết kế của căn phòng bếp. Kích thước của căn phòng bếp có ảnh hưởng nhiều lựa chọn mua hàng của bạn bởi bạn cần có sự cân đối giữa không gian và đồ nội thất để có thể đem lại hiệu quả thị giá tốt nhất. Ví dụ như bạn đang sở hữu một căn phòng bếp có diện tích eo hẹp thì một bộ bàn gỗ có kích thước lớn là không hợp lý vì nó sẽ chiếm hết không gian của bạn. 

Bên cạnh kích thước của căn phòng thì phong cách thiết kế cũng là một nhân tố bạn cần để tâm đến. Sự đồng bộ giữa phong cách thiết kế và đồ nội thất bên trong đó là một bí quyết để sở hữu không gian sống đẹp. Trái lại, sự bất đồng giữa chúng sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ kém, thậm chí còn đánh mất đi vẻ đẹp của căn phòng và những món đồ nội thất.

bàn ăn

Xác định kiểu dáng và kích thước bàn ăn


Sau khi đã xác định được kích thước và phong cách căn phòng, bước tiếp theo là lựa chọn kiểu dáng và kích thước của bàn ăn. Hiện tại có kiểu bàn hình chữ nhật, bầu dục, vuông và tròn là những kiểu dáng phổ biến nhất. Với mỗi kiểu bàn lại có những ưu nhược điểm riêng mà bạn cần biết khi lựa chọn. Chẳng như với mẫu bàn tròn rất thích hợp với những không gian nhà bếp nhỏ hẹp, trong khi đó thì bàn hình chữ nhật và bầu dục lại phù hợp hơn với những căn phòng có diện tích tương đối.

bàn ăn


Kích thước của bàn không chỉ phụ thuộc vào kích thước căn phòng mà còn dựa vào số thành viên trong gia đình. Trong điều kiện tốt nhất bạn nên chọn những bộ bàn ăn có lượng ghế ngồi nhiều hơn từ 1 đến 2 nhu cầu sử dụng của gia đình. Còn với những gia đình mà diện tích sử dụng là một vấn đề thì cũng không quá lo lắng vì hiện nay có rất nhiều mẫu bàn ăn thông minh tiết kiệm diện tích, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đa dạng. 

bàn ăn


Lựa chọn chất liệu và màu sắc

Gỗ vẫn luôn là chất liệu nội thất quen thuộc nhất đối với các gia đình Việt. Bạn có thể lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp tùy thuộc vào khả năng chi trả. Những năm gần đây, các mẫu bàn ăn gia đình từ gỗ tự nhiên cũng ngày càng thêm đa dạng hơn với những chất liệu nhập khẩu như sồi, thông, bên cạnh các chất liệu gỗ xoan đào, gỗ cao su...Cùng với đó thì bàn ăn gỗ công nghiệp ngày càng được yêu thích hơn nhờ những cải tiến vượt bậc để đem đến sản phẩm chất lượng không bị cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, những mẫu bàn làm từ gỗ công nghiệp cũng rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã.

bàn ăn


Lựa chọn địa chỉ mua sắm

Để mua được một bộ bàn ăn phù hợp với gia đình thì bên cạnh những yếu tố nói trên, địa chỉ mua sắm cũng rất quan trọng vì nó quyết định đến chất lượng sản phẩm của gia đình bạn. Nội thất Go Home rất tự hào khi là một địa chỉ tin cậy được nhiều gia đình lựa chọn tin tưởng. Tại cửa hàng của Go Home có hàng trăm mẫu sản phẩm kiểu dáng hiện đại, thiết kế thông minh với mức giá thành phải chăng để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, khi mua sắm bạn còn được yêu cầu thay đổi kích thước hay màu sắc sản phẩm để phù hợp nhất với không gian gia đình. Để được tư vấn cụ thể và tìm hiểu thông tin chi tiết từng sản phẩm, bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.

bàn ăn



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon